หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าบัตรธนาคารกรุงเทพผ่านแอฟ ตัดเงินไปแล้ว แต่ระบบยังแจ้งว่าค้างจ่าย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
ตามนั้นเลยครับ เอ่ะใจเลยโทรถามระบบ ก็ยังค้างจ่าย แต่เงินอ่ะตัดไปแล้ว
โทรถาม คอลเซ็นเตอร์ก็ตามนั้นครับ ไม่เคยมีคนรับสาย รอสักสองชาติ
เอาไงดี ยกเลิกเปลี่ยนไปใช้สีม่วงดีกว่ามั้งเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
Shopee หักบัตรเครดิต เรากดยกเลิก ร้านยกเลิกให้ แต่ Shopee ยังไม่คืนเงินเข้าบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไรครับ
สอบถามครับ ซื้อของที่แอฟ Shopee หักผ่านบัตรธนาคารกรุงเทพ 0% 6 เดือน เกิดข้อผิดพลาดการจัดส่ง ร้านค้ายอมยกเลิกให้เราเพื่อสั่งใหม่ แต่ยอดหักบัตรธนาคาร ไปแล้ว ผมสอบถาม Shopee แจ้งว่าจะคืนเงิน เข้าบัตร 2 ว
สมาชิกหมายเลข 832349
จ่ายบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพผิดใบ
จ่ายบัตรธนาคารกรุงเทพผิดใบ ไปจ่ายใบที่บัตรหาย และบัตรใบนั้นไม่มียอดค้าง แก้ไขยังไงได้บ้างคะ รบกวนคอลเซ็นเตอร์ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับหน่อยค่ะ โทรไปไม่มีใครรับเลย
สมาชิกหมายเลข 4876908
จะขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรธนาคารกรุงเทพ
จะขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรธนาคารกรุงเทพ ติดต่อคอเซนเตอร์รอ สายเป็นชั่วโมง บอก จนทให้บริการดต็มทุกคู่สาย ???
สมาชิกหมายเลข 5027747
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
การไฟฟ้าทำไมทำงานช้าขนาดนี้ติดมิเตอร์ใหม่รอถึง4วันยังไม่มา
เพิ่งกลับบ้านมาอยู่บ้านต่างจังหวัดที่ไม่มีคนอยู่บ้านไม่ได้จ่ายค่าไฟเลยโดนถอดมิเตอร์ไป พอกลับมาอยู่เลยทำเรื่องไปจ่ายค่าไฟไป200+กว่าบาทและจ่ายค่าขอมิเตอร์ใหม่ไป700+กว่าบาทจ่ายตั้งแต่วันที่4/11/25จนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3799689
ปลดอายัด
คือผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์อายัดบัญชีธนาคารกรุงเทพ อยากทราบว่าผมสามารถปลดอายัดได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7665670
เกือบเสียเงินฟรี Ais รายเดือน โดนสมัครแพ็ค NBA เอง
คือมีอะไรมาเตือนคนใช้ Ais รายเดือนนะ วันนี้คือเปิดแอพกล้องวงจรปิดตอน 10.21 โมง แล้วมันมีโฆษณาของAis play แบบในรูปเลย แล้วนี่จะไปกด หน้าจอตรงกากบากมุมขาวบนเพื่อปิดโฆษณา แต่แล้วทีนี่แต่ด้วยความกดไม่ตรงอ
สมาชิกหมายเลข 3777470
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าบัตรธนาคารกรุงเทพผ่านแอฟ ตัดเงินไปแล้ว แต่ระบบยังแจ้งว่าค้างจ่าย
โทรถาม คอลเซ็นเตอร์ก็ตามนั้นครับ ไม่เคยมีคนรับสาย รอสักสองชาติ
เอาไงดี ยกเลิกเปลี่ยนไปใช้สีม่วงดีกว่ามั้งเนี่ย