สวัสดีสมาชิกพันทิปทุกท่านค่ะ
ดิฉันกำลังศึกษาปริญญาโท ด้าน Digital Marekting ในประเทศอังกฤษ และอยู่ระหว่างการทำวิทยานิพนธ์ (Dissertation) เทอมสุดท้ายของการเรียน
จึงอยากขอความอนุเคราะห์ และความกรุณาจากท่านสมาชิกพันทิป ที่มีอายุระหว่าง 20-39 ปี ที่ใช้ Instagram และ/หรือ YouTube ช่วยสละเวลาตอบแบบสอบถาม 2 หัวข้อ ใชเวลาหัวข้อละ 5-10 นาที ตามรายละเอียดและลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ (เลือกทำแค่อันใดอันหนึ่งได้ค่ะ)
1. Factors affecting millennials attitude towards Instagram stories advertising on purchase intention
แบบสอบถามนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติของกลุ่มลูกค้า Generation Y ต่อโฆษณาแบบ Sponsored บน Instagram Stories ซึ่งส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อสินค้าบนช่องทาง Instagram Stories
ลิงค์แบบสอบถาม
https://soton.eu.qualtrics.com/jfe/form/SV_5cevqKouVrWkbIx
2. Factors affecting millennials attitudes towards YouTube bumper advertising on purchasing intention in Thailand
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติของ Generation Y ต่อ Bumper Ads บน YouTube Application ซึ่งส่งผลต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในประเทศไทย
ลิงค์แบบสอบถาม
https://soton.eu.qualtrics.com/jfe/form/SV_5nbXAZ1lpDjjqAZ
ขอขอบคุณในความกรุณาของทุกท่านจากใจเด็กไทยตัวเล็กๆ ที่อยู่ไกลบ้าน ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
รบกวนช่วยทำแบบสอบถาม (จบ ป.โท) เกี่ยวกับ Instagram Stories Ads และ YouTube Bumper Ads หน่อยค่า
ดิฉันกำลังศึกษาปริญญาโท ด้าน Digital Marekting ในประเทศอังกฤษ และอยู่ระหว่างการทำวิทยานิพนธ์ (Dissertation) เทอมสุดท้ายของการเรียน
จึงอยากขอความอนุเคราะห์ และความกรุณาจากท่านสมาชิกพันทิป ที่มีอายุระหว่าง 20-39 ปี ที่ใช้ Instagram และ/หรือ YouTube ช่วยสละเวลาตอบแบบสอบถาม 2 หัวข้อ ใชเวลาหัวข้อละ 5-10 นาที ตามรายละเอียดและลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ (เลือกทำแค่อันใดอันหนึ่งได้ค่ะ)
1. Factors affecting millennials attitude towards Instagram stories advertising on purchase intention
แบบสอบถามนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติของกลุ่มลูกค้า Generation Y ต่อโฆษณาแบบ Sponsored บน Instagram Stories ซึ่งส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อสินค้าบนช่องทาง Instagram Stories
ลิงค์แบบสอบถาม https://soton.eu.qualtrics.com/jfe/form/SV_5cevqKouVrWkbIx
2. Factors affecting millennials attitudes towards YouTube bumper advertising on purchasing intention in Thailand
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อทัศนคติของ Generation Y ต่อ Bumper Ads บน YouTube Application ซึ่งส่งผลต่อความตั้งใจที่จะซื้อสินค้าในประเทศไทย
ลิงค์แบบสอบถาม https://soton.eu.qualtrics.com/jfe/form/SV_5nbXAZ1lpDjjqAZ
ขอขอบคุณในความกรุณาของทุกท่านจากใจเด็กไทยตัวเล็กๆ ที่อยู่ไกลบ้าน ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ