ทางผมได้รับ email มาตามด้านล่างจาก ธ.กรุงเทพ
ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เราบอกได้มั้ยครับว่า email BualuangmBanking@bangkokbank.com ของธนาคารถูก hack ซะแล้ว (ไม่งั้นจะใช้ @bangkokbang.com ได้ยังไง)
จริงๆได้ email นี้มาหลายรอบไม่ต่ำกว่า 6 ฉบับภายใน 3 เดือนตั้งแต่ไปสมัคร ibanking กับ ธนาคารกรุงเทพ
คนที่มีความรู้ทางอินเตอร์เน็ทคงมองออกว่า url ที่ส่งต่อมันไม่ใช่ของธนาคาร
แต่คนที่ไม่มีความรู้ล่ะ เผลอใส่ user name / password ไปนี่เงินอาจจะหมดบัญชีได้เลยนะ
วันนี้เลยตัดสินใจแจ้งเรื่องนี้ไปกับทาง
https://www.facebook.com/BangkokBankCreditCard/
สิ่งที่ได้กลับมาคือบอกว่าให้ไปพิมพ์แจ้งในเวป bangkokbank.com อีกทีนึง (ซึ่งมันแนบรูปให้ดูตามด้านล่างไม่ได้)
ฟังแบบนี้ปุ๊บเข้าใจเลยครับว่าปัญหานี้คงไม่ได้ถูกสะสางง่ายๆ ไอ้เราก็หวังดีแจ้งปัญหาให้เค้า
องค์กรภายในคงใหญ่เกินไปที่จะยอมประสานงานกันว่าบริษัทคุณมีปัญหาที่ต้องแก้ไขแล้วนะ
จบจากกระทู้นี้ ผมว่าหลายๆคนคงจะเจอปัญหาเดียวกันแน่นอน และปัญหานี้ทางธนาคารกรุงเทพก็คงไม่ยอมแก้ไขไปเรื่อยๆ
ได้รับ email มาจาก BualuangmBanking@bangkokbank.com แปลว่าธ.กรุงเทพถูก hack email หรือเปล่าครับ
ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เราบอกได้มั้ยครับว่า email BualuangmBanking@bangkokbank.com ของธนาคารถูก hack ซะแล้ว (ไม่งั้นจะใช้ @bangkokbang.com ได้ยังไง)
จริงๆได้ email นี้มาหลายรอบไม่ต่ำกว่า 6 ฉบับภายใน 3 เดือนตั้งแต่ไปสมัคร ibanking กับ ธนาคารกรุงเทพ
คนที่มีความรู้ทางอินเตอร์เน็ทคงมองออกว่า url ที่ส่งต่อมันไม่ใช่ของธนาคาร
แต่คนที่ไม่มีความรู้ล่ะ เผลอใส่ user name / password ไปนี่เงินอาจจะหมดบัญชีได้เลยนะ
วันนี้เลยตัดสินใจแจ้งเรื่องนี้ไปกับทาง
https://www.facebook.com/BangkokBankCreditCard/
สิ่งที่ได้กลับมาคือบอกว่าให้ไปพิมพ์แจ้งในเวป bangkokbank.com อีกทีนึง (ซึ่งมันแนบรูปให้ดูตามด้านล่างไม่ได้)
ฟังแบบนี้ปุ๊บเข้าใจเลยครับว่าปัญหานี้คงไม่ได้ถูกสะสางง่ายๆ ไอ้เราก็หวังดีแจ้งปัญหาให้เค้า
องค์กรภายในคงใหญ่เกินไปที่จะยอมประสานงานกันว่าบริษัทคุณมีปัญหาที่ต้องแก้ไขแล้วนะ
จบจากกระทู้นี้ ผมว่าหลายๆคนคงจะเจอปัญหาเดียวกันแน่นอน และปัญหานี้ทางธนาคารกรุงเทพก็คงไม่ยอมแก้ไขไปเรื่อยๆ