ชื่นชม ais ในระบบแจ้งเตือนใกล้หมดโปร ฝากถึง true ให้เอาอย่างบ้างนะครับ

 ais ใส่ใจใน big data ค่อนข้างมาก ชื่นชมเลย ไม่แปลกใจ ทำไมลูกค้าถึงย้ายค่ายน้อยกว่าอีก 2 ค่าย
ผมใช้ ทั้ง ais และ true เห็นความต่างค่อนข้างมาก 
Ais ไม่ค่อยมีปัญหาค่าบริการ คิดเกินจริง หรือหมกเม็ดเลย
หรือมีก็น้อยมากๆ ค่อนข้างเคลียร์ แม้จะยกเลิกบริการก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายง่ายมาก ชัดเจน อันนี้ dtac ด้วย ใช้ได้เลย

ส่วน true มีปัญหายิบย่อยตลอด  หมดโปรก็ไม่เคยแจ้ง ทั้ง sms หรือโทรหาลูกค้า คิดราคาเต็มทันที 
พอไปโวย ก็บอกลูกค้าต้องจ่ายไปก่อน เดือนหน้าค่อยจัดโปรให้ แบบนี้ตลอด ใช้มา 10 ปี 555 
การคิดวันตัดรอบบิล มั่วตลอด คืองง ค่ายมือถือเหมือนกัน แต่ ais dtac ตัดรอบบิลแล้วจบ 
ส่วน true ไม่จบ คิดอะไรยุบยิบ ขนาดพนักงานใน shop ยังงงเองเลย อธิบายลูกค้าไม่ได้ ต้องต่อสายคุยกันงงไปหมด 55
ยกเลิกก่อนวันหมดโปร ก็ยังไม่จบ มีบิลมียอดค้างอะไรไม่รู้ ตามมาอีก ทั้งที่เคลียร์จ่ายล่วงหน้าไปหมดแล้ว (หลายคนคงเคยเจอ) 

ขออนุญาติบ่นเพื่อให้ true พัฒนานะ ขณะนี้ผมก็ยังเป็นลูกค้า true อยู่  แต่เจอปัญหาซ้ำซาก ผบห true น่าจะต้องแก้ไขหน่อย 
ยังไง true ก็โปรดีที่สุด ถูกสุดอยู่แล้ว อันนี้ชื่นชม แต่บริการหลังการขายไปควบคู่กันหน่อย ลูกค้าจะได้ไม่ไปไหน 

ปัจจุบันผมไม่ได้มีปัญหาให้แก้ไขอะไรนะ แค่มาบ่นเพื่อให้ cc true รับฟังไปพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรครับ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่