การเปลี่ยนโปรโมชั่นของ True online

สวัสดีครับ ผมตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก มีปัญหาจากการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพคเกจทรู เดิมผมใช้โปร true convergence net บ้าน 200 mb + truevision + truemove โทร 300 นาที รวมกันในราคา 1090 บาท จากนั้นในงาน mobile expo ครั้งล่าสุดมี sale มาเสนอส่วนลดโปรโมชั่น net บ้าน 1000/100 mb + true ID + truemove โทร 300 นาที เน็ต 20 gb จากราคา 1590 เหลือแค่ 990 ในเวลา 1 ปี แน่นอนผมรีบสมัคร เป็นใครก็ต้องสนใจ แต่เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมีการคิดรอบบิลล่าสุด เพราะมีการบวกเพิ่มค่าโทรขึ้นมาอีก 700 กว่าบาท ซึ่งจากที่เช็คดูคือเป็นราคาตั้งเดิมของโปร truemove ที่ค่าโทร 200 net 20 gb จะราคาอยู่ที่ 799 ซึ่งปกติจะมีการตัดออกทุกรอบบิลเพราะผมสมัครเป็นแพคเกจรวมกัน

หลังจากนั้นผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการถึง 3 แห่ง ทุกแห่งบอกว่ามีการลืมคิดรวมแพคเกจค่าโทรของเดือนนี้ ทำให้ยอดบิลเกินมา 2 ใน 3 แห่งบอกว่าไม่สามารถทำอะไรให้ได้ แนะนำให้จ่ายไป อีกแห่งบอกว่าจะติดต่อศูนย์กลางให้แล้วจะทำการลดค่าใช้จ่ายออกให้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการลดค่าใช้จ่ายออกไป ยอดยังคงเดิม ผมยังไม่จ่ายบิลเดือนนี้ ซึ่งตอนนี้เลยวันจ่ายมาสองสามวันแล้ว ไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ทราบว่าทาง true จะดำเนินการในเรื่องนี้ยังไง

อีกเรื่องที่ผิดหวังคือเจ้าหน้าที่หน้างาน เข้าใจครับว่าเป็นแค่คนรับเรื่อง ไม่ได้เป็นคนทำให้เกิดเรื่อง ผมเลยไม่ได้โวยวายอะไรไป แต่การที่บอกให้จ่ายๆไปดูไร้ความรับผิดชอบมากครับ สำหรับผมเงิน 700 ไม่ใช่เรื่องใหญ่ จ่ายได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ใช่เรื่องถูกต้อง ผมขอถามกลับว่าเป็นคุณคุณจะจ่ายเหรอ เหมือนคุณไปซื้อข้าวแล้วร้านคิดราคามาผิด แล้วพนักงานบอกให้คุณจ่ายๆไป เป็นคุณคุณรับได้หรือไม่

หากยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ถูกต้อง ก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวจ่ายให้ แต่คงต้องบอกลากันแค่นี้ เคยอ่านเจอนะว่าทรูมั่วบิลหลายครั้ง แต่ไม่เคยว่าจะมาเจอกับตัว ผิดหวังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่