หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
TrueMoney
คือว่าเบอร์นี้0809211324โดนระงับสัญญาณแล้วเหรอครับไม่มีคลื่นอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู Special Plus 599
อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8429677
สัญญาณเน็ตทรู
มีใครเป็นบ้างคะสัญญาณเน็ตทรูหายแทบทั้งวันเลยค่ะ ขนาด3Gยังเล่นไม่ได้ เล่นได้แปปเดียวก็หมุนนานมาก มันเป็นที่อะไรคะอยากรู้ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123784
เบอร์โดนระงับการใช้งาน
โทรเบอร์ 1331 ไม่ได้เนื่องจากโดนระงับการให้บริการ อยากจะเปิดสัญญาณชั่วคราว กดเบอร์อะไร หรือทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4108553
ระงับสัญญาณ
พอดีว่าค่างบิลไว้2เดือน แต่เมื่อวันที่21-2-65 ชำระไปแล้ว1เดือน และเดือนที่2จะชำระในวันที่28-2-65 แต่โดนระงับสัญญาณ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3142120
[True]จะจ่ายรายเดือนด้วย true wallet แต่รับ otp ไม่ได้เพราะโดนระงับสัญญาณ
พอดีมีเงินใน wallet เลยจะใช้ชำระค่าบริการรายเดือนครับ แต่หมายเลขโดนระงับสัญญาณ ทำให้ไม่สามารถรับ otp ได้ พอจะมีทางอื่นไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1574846
เน็ต ทรู
พึ่งย้ายค่าย มาใช้ ทรู ได้ 3 เดือน อยากปรับโปรโมชั่นหลัก และ ใช้ สิทธิ์นักศึกษา ด้วยต้องทำยังไงค่ะ โทร กับคอลเซ็นเตอร์ แล้ว ไม่มี โปรถูกใจเลย มีแต่โปรเเพงขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8932066
โดนระงับบริการTrue
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
สมาชิกหมายเลข 4157795
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณ จ่ายบิลผ่านธนาคารแล้วแต่ก็ยังโทรออกไม่ได้ จะเข้าแอพแต่รับotpไม่ได้?
คือค้างค่าชำระและถูกระงับสัญญาณ พอจ่ายบิลผ่านแอพธนาคารเสร็จ ก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนเดิม โทรออกไม่ได้ พอจะเข้าแอพไปเช็คยอดบิลก็เข้าไม่ได้ เพราะรับotpไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5763318
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ต้องการติดต่อพนักงานทรู
สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้ตรวจสอบเน็ตเพิ่มเติมในแอป trueIservice เจอโปรที่ต้องการในเติมเงินเพื่อสมัครเน็ต แต่เมื่อเติมเงินเท่าจำนวนที่ต้องการดันเน็ตหายไปค่ะ ค่อนข้างเสียใจเพราะเติมเข้าทรศไปแล้ว ไม่ทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 9115866
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดสัญญาณ