Money Heist part 3 ศาสตราจารย์นำทีมกลับมาปล้นอีกครั้ง ยังสนุก ลุ้น น่าติดตามเหมือนเดิม ได้บรรยากาศพาร์ทแรกๆกลับมาอีก!

LA CASA DE PAPEL (MONEY HEIST) Part 3

ซีรี่ส์ปล้นสัญชาติสเปนสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด กลับมาอีกครั้งกับพาร์ทที่สามที่คราวนี้เล่นใหญ่กว่าเดิม ปล้นทองคำในธนาคารแห่งชาติสเปน!!! นำธีมโดยโปรเฟสเซอร์ และเดอะแก๊งเก่ากลับมาครบทีม พร้อมด้วยสมาชิกหน้าใหม่

พาร์ทนี้ยังคงสนุกน่าติดตามเหมือน มีช่วงที่ลุ้น และน่าเบื่อปนๆกันบ้าง แต่คิดว่าน้อยกว่าพาร์ทแรกที่เป็นเรื่องราวโตเกียว โดยพาร์ทนี้จะย้อนไปเห็นช่วงเวลาก่อนการปล้นโรงกษาปณ์ที่เป็นในมุมของโปรเฟสเซอร์ ซึ่งเราจะได้เห็นเบอร์ลินอีกครั้ง ซึ่งโดยรวมเรารู้สึกว่าพาร์ทนี้เล่าตามพาร์ทแรกเลย แต่เราจะได้เห็นโปรเฟสเซอร์ตกที่นั่งลำบากกันบ่อยๆบ้างเพราะแผนนี้ไม่ได้ถูกเตรียมการมาดีแบบแผนการที่แล้ว บวกกับมีตำรวจหญิงคนใหม่ที่ร้ายไม่เบาเลย ยิ่งทำเรื่องในพาร์ทต่อไปยิ่งน่าติดตามมากขึ้น

เรื่องความเข้มข้นของแผนการภาคนี้ ทั้งบทและความสัมพันธ์ตัวละครอาจจะดูจะดรอปๆลงไปหน่อยด้วยความที่มันไม่ได้สดใหม่ และไม่ได้พลิกล็อค ได้แยบยล แบบพาร์ทก่อนๆ แต่โดยรวมก็ยังชอบเหมือนเดิม ส่วนตัวละครในเรื่องยังคงชอบไนโรบีสุดแล้ว555 พาร์ทนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการบิ้วให้หายคิดถึงและอาจจะเบิดในพาร์ทหน้าก็เป็นได้ หวังว่านะ

สรุปก็ยังคงเป็นซีรี่ส์ปล้นที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ดูเอาสนุก มันส์ได้ เหมือนเดิม และต้องบอกว่าพาร์ทนี้ยังไม่จบเช่นเดียวกับแผนการแรกที่แบ่งเป็นสองพาร์ท ใครอยากดูรวดเดียวให้จบก็คงต้องรอพาร์ทสี่ออกกันก่อนค่อยไปตามดูกันทีเดียว เพราะจบค้างคากันแน่นอน
Part 3: 8 ตอน ความยาวตอนละประมาณ 1 ชม.
ความชอบ 8.5

ปล. พาร์ทแรกออก 9/5/2017 ส่นพาร์ทที่ 2 ออก 16/10/2017
พาร์ทล่าสุดนี้ ออก19/7/2019 พาร์ท 4 ยังไม่ยืนยันวันฉาย แต่คาดว่าเราอาจจะได้ดูปลายปีนี้ก็เป็นได้รอชมกันเลย

ตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโลกภาพยนตร์ที่น่าสนใจ เกร็ดความรู้ ตัวอย่างหนัง โปสเตอร์
ได้ที่เพจ Movie is Here
https://www.facebook.com/movieishereth/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่