ประสบการณ์การใช้ทีเอ็มบีทัช 8 -19 กรกฎาคม 2562

กระทู้สนทนา
Normal

ประสบการณ์การใช้ทีเอ็มบีทัช 8 -19 กรกฎาคม 2562

เราใช้ทีเอ็มบีทัช พอเข้าไปแล้ว แอ๊ปบอกให้ตรวจสอบรายละเอียดของคุณ

พอกดตรวจสอบรายละเอียด แอ๊ปให้ใส่พิน ใส่พินเสร็จ

แอ๊ปตอบว่า “!ข้อมูล ขออภัยค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาลองทำรายการ
ใหม่อีกครั้ง...”

ทำอีกหลายครั้ง  ก็มีปัญหาแบบเดิมอีก แอ๊ป บอกให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1558
เราก็โทรไป...คอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อสาขา โดยไม่ได้แนะนำอะไรเลย

เราก็ไปติดต่อสาขา พนักงานช่วยดำเนินการให้ แต่ถึงจุดหนึ่งก็จะส่งโอทีพีมา
ให้ทางอีเมล์ ตอนนั้นเราเปิดอีเมล์ไม่ได้ เลยทำไม่จบ กลับมาบ้านเปิดดูอีเมล์
ก็ไม่เห็นมีอีเมล์มาเลย แอ๊ปขู่ว่าถ้าไม่ตรวจสอบภายใน15 สค. 62 จะใช้แอ๊ปไม่ได้อีก

ถามทางทีเอ็มบี เว็บแชตว่าเราควรทำอย่างไร
+++ได้ใช้ทีเอ็มบี เว็บแชต พนักงานแนะให้ดูว่าแอ๊ปทีเอ็มบีทัชของเราเป็น
เวอร์ชั่น 2.7.1 หรือเปล่า

ปรากฏว่าแอ๊ปของเราเป็นเวอร์ชั่น 2.6.2 พนักงาน

แนะให้เราอัพเดตแอ๊ป เราก็ทำ ในที่สุดก็ตรวจสอบข้อมูลได้สำเร็จ

+++บทเรียนจากเรื่องนี้ คือ

1)เราใช้แอ๊ปวันละอย่างน้อย 1 ครั้ง มาตั้งแต่ปี 2561 แต่แอ๊ปไม่เคยเตือน
ให้เราอัพเดทแอ๊ปเลย แปลกมากับการเขียนแอ๊ปแบบนี้

2)ตอนแรกเราทำในแอ๊ป ทำไม่สำเร็จ แอ๊ปบอกให้เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์
พนักงานที่คอลเซ็นเตอร์บอกให้เราไปที่สาขาเลย โดยไม่ได้แนะนำใด ๆ
ทั้งสิ้น (แล้วจะไปบอกในแอ๊บให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อเพิ่มงานให้
เราและพนักงานที่คอลเซ็นเตอร์ทำไม ทำไมแอ๊ปไม่บอกว่าให้ไปสาขาตั้งแต่แรก)

3)ไปสาขาแล้วพนักงานที่สาขาก็แก้ปัญหาให้เราไม่ได้ต้องให้พนักงาน
ทางเว็บแช๊ตแก้ปัญหาให้จึงสำเร็จ

4)แสดงว่าทีเอ็มบีขาดการประสานงานที่ดีจากคนเขียนแอ๊ป ไปสู่พนักงาน
ที่คอลเซ็นเตอร์ และสาขา ดีที่พนักงานทางเว็บแช๊ตช่วยกู้หน้าไว้

5)เนื่องจากผู้จัดการสาขาที่เราติดต่อประจำให้บริการที่น่าประทับใจมาก
เราเลยโทรไปบอกพนักงานคนที่ให้บริการเราถึงวิธีแก้ปัญหา
เขาก็บอบคุณกลับมา.....เอวังก็มีมาด้วยประการฉะนี้

/* Style Definitions */

table.MsoNormalTable

{mso-style-name:"Table Normal";

mso-tstyle-rowband-size:0;

mso-tstyle-colband-size:0;

mso-style-noshow:yes;

mso-style-priority:99;

mso-style-parent:"";

mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;

mso-para-margin-top:0cm;

mso-para-margin-right:0cm;

mso-para-margin-bottom:8.0pt;

mso-para-margin-left:0cm;

line-height:107%;

mso-pagination:widow-orphan;

font-size:16.0pt;

font-family:"TH SarabunPSK",sans-serif;

color:#666666;}

ประสบการณ์การใช้ทีเอ็มบีทัช 8 -19 กรกฎาคม 2562

เราใช้ทีเอ็มบีทัช พอเข้าไปแล้ว แอ๊ปบอกให้

ตรวจสอบรายละเอียดของคุณ

พอกดตรวจสอบรายละเอียด แอ๊ปให้ใส่พิน ใส่พินเสร็จ

แอ๊ปตอบว่า

“!ข้อมูล ขออภัยค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาลองทำรายการ

ใหม่อีกครั้ง...” ทำอีกหลายครั้ง

ก็มีปัญหาแบบเดิมอีก แอ๊ป บอกให้โทรไป

คอลเซ็นเตอร์ 1558 เราก็โทรไป...คอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อสาขา

เราก็ไปติดต่อสาขา พนักงานช่วยดำเนินการให้ แต่ถึงจุดหนึ่งก็จะส่งโอทีพีมา

ให้ทางอีเมล์ ตอนนั้นเราเปิดอีเมล์ไม่ได้

เลยทำไม่จบ กลับมาบ้านเปิดดูอีเมล์

ก็ไม่เห็นมีอีเมล์มาเลย แอ๊ปขู่ว่าถ้าไม่ตรวจสอบภายใน

15 สค. 62 จะใช้แอ๊ปไม่ได้อีก

ถามทางทีเอ็มบี เว็บแชตว่าเราควรทำอย่างไร

+++ได้ใช้ทีเอ็มบี เว็บแชต

พนักงานแนะให้ดูว่าแอ๊ปทีเอ็มบีทัชของเราเป็น

เวอร์ชั่น 2.7.1 หรือเปล่า

ปรากฏว่าแอ๊ปของเราเป็นเวอร์ชั่น 2.6.2 พนักงาน

แนะให้เราอัพเดตแอ๊ป เราก็ทำ

ในที่สุดก็ตรวจสอบข้อมูลได้สำเร็จ

+++บทเรียนจากเรื่องนี้ คือ

1)เราใช้แอ๊ปวันละอย่างน้อย 1 ครั้ง มาตั้งแต่ปี

2561 แต่แอ๊ปไม่เคยเตือน

ให้เราอัพเดทแอ๊ปเลย แปลกมากับการเขียนแอ๊ปแบบนี้

2)ตอนแรกเราทำในแอ๊ป ทำไม่สำเร็จ แอ๊ปบอกให้เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์

พนักงานที่คอลเซ็นเตอร์บอกให้เราไปที่สาขาเลย โดยไม่ได้แนะนำใด



ทั้งสิ้น (แล้วจะไปบอกในแอ๊บให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อเพิ่มงานให้

เราและพนักงานที่คอลเซ็นเตอร์ทำไม

ทำไมแอ๊ปไม่บอกว่าให้ไปสาขาตั้งแต่แรก)

3)ไปสาขาแล้วพนักงานที่สาขาก็แก้ปัญหาให้เราไม่ได้

ต้องให้พนักงาน

ทางเว็บแช๊ตแก้ปัญหาให้จึงสำเร็จ

4)แสดงว่าทีเอ็มบีขาดการประสานงานที่ดี

จากคนเขียนแอ๊ป ไปสู่พนักงาน

ที่คอลเซ็นเตอร์ และสาขา ดีที่พนักงานทางเว็บแช๊ตช่วยกู้หน้าไว้

5)เนื่องจากผู้จัดการสาขาที่เราติดต่อประจำให้บริการที่น่าประทับใจมาก

เราเลยโทรไปบอกพนักงานคนที่ให้บริการเราถึงวิธีแก้ปัญหา

เขาก็บอบคุณกลับมา.....เอวังก็มีมาด้วยประการฉะนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่