หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับว่า เจ้าหน้าที่ทรูไม่รู้ หรือไม่พูดความจริง หรือ ผมไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ กันแน่
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ผมไปที่ทรูช็อป ในเซ็นทรัลลาดพร้าว ด้วยความตั้งใจจะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ 100/30 ไปเป็น Truefibergamerpropack 200/200
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า Truefibergamerpropack เป็นแพ็คเกจสำหรับร้านอินเทอร์เน็ต หรือร้านเกม เท่านั้น
ไม่ทราบว่า จริงเท็จเป็นประการใดครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมลูกค้าปัจจุบัน AIS ถึงต้องจ่ายราคาแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ ไม่เป็นธรรม?
รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม ทั้งๆที่เป็นลูกค้าปัจจุบัน แต่ต้องจ่ายค่าแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ถึง 200บาท+ vat7% 5G 40gb เท่ากัน แค่ค่าโทร ลูกค้าใหม่ได้ 250นาที ผมได้แค่ 200นาที แต่ต้องจ่ายแพงกว่า 200บ
สมาชิกหมายเลข 949384
ถึงพนักงานทุกท่านที่เคยทำงานใน เซ็นทรัลลาดพร้าวฝั่ง Department store
คุณมีความคิดยังไงกับ ผู้จัดการสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าวฝั่ง Department store ผมเพิ่งเจอมากับตัว ผมไม่ได้ทำอะไรผิดแต่กลับบอกว่าผมเป็นคนผิดความรู้สึกของคนทำงาน ผิดแต่กลับบอกว่าผมเป็นคนผิดความรู้สึก ของคนทำง
สมาชิกหมายเลข 9145967
ทรูคอนเวอร์เจนซ์
ตรงโทรศัพท์บ้านนี่ได้เบอร์มาพร้อมกับแพ็คเกจเลยหรือปล่าวครับ หรือต้องจ่ายเพิ่มอีกเดือนละ 100 บาท
เม่าน้อยคอยลุ้น
ยกเลิกทรู คอนเวอร์เจนซ์
มียอดค้าง2เดือน 1,923บาท ตอนนี้มีเบอร์ทรูมูฟ เอช (จะไม่ใช้) ทรูออนไลน์ ทรูกิกะเทค สมาร์ทพลัส ทรูวิชั่นส์ (จะไม่ใช้) เบอร์บ้าน โทรฟรี 50น
สมาชิกหมายเลข 6734535
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
เปลี่ยนแพ็คเกิจเสริมให้เป็นหลักได้ไหมคะ
ตอนแรกใช้เน็ตเดือนละ200฿ค่ะ เลยอยากเปลี่ยนให้เร็วขึ้นเลยกดยกเลิกแพ็คเกจหลักราคา200฿ไป แล้วเปลี่ยนมาใช้Super Socailค่ะเพราะคิดว่าใช้ได้แต่จริงๆแล้วเล่นแค่แอพที่ทางaisจำกัดมา tiktokเล่นไม่ได้เลยเติมเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7755951
ทรู คอนเวอร์เจนซ์???????
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ คืออะไร ทำไมบวกเพิ่มขนาดนั้น อยากยกเลิก เอาแค่รายเดือน 399 บาท จะได้ไหม ไม่โอเคเลยถ้าบอกมีค่าอะไรแบบนี้แต่แรกคงไม่สมัครหรอก😑😑😑
สมาชิกหมายเลข 1103992
มีใครใช้แพ๊คเกจ ทรูคอนเวอร์เจนซ์ 799 ลด 50% เพื่อนๆได้ความเร็วเน็ตกันเท่าไหร่บ้าง
มีใครใช้แพ๊คเกจ ทรูสมาร์ทช้อยส์(4บริการ) 799 ลด 50% ประมาณ 400++ บาท อยู่บ้าง ตอนนี้ความเร็วเน็ตบ้าน 100/50 Mbps อยู่ ยังไม่กล้ากดรับเพิ่มความเร็วเป็น 200/200 Mbps 12เดือน จาก https://truefiberupyour
จะเอายังไง
เน็ตais
ใครรู้บ้างคะเกิดจากอะไรคือเน็ตรายเดือน200เติม100ได้15วันปกติเติมตลอดแต่วันนี้ไปเติมคือเน็ตมันยังไม่ตัดเลยค่ะเกิดจากอะไรใครรู้บ้างคะหรือระบบมันช้าตังเข้าเบอีแล้วนะคะแต่เน็ตยังไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 8850450
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับว่า เจ้าหน้าที่ทรูไม่รู้ หรือไม่พูดความจริง หรือ ผมไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ กันแน่
แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า Truefibergamerpropack เป็นแพ็คเกจสำหรับร้านอินเทอร์เน็ต หรือร้านเกม เท่านั้น
ไม่ทราบว่า จริงเท็จเป็นประการใดครับ
ขอบคุณครับ