มีปัญหาค่าใช่จ่ายรายเดือนไม่ตรงตามจริง โปรโมชั่นเสริมpremium299, ผมไม่เคยใช้เลยเดือนที่แล้วติดต่อคอลเซนเตอร บอกว่าเดี่ยวตัดออกจากค่าบริการ พอเดือนนี้มาก็เหมือนเดิมมีค่าแพ้คเกจเสริม299ในค่าใช้จ่ายอีก โทรคุยกับคอลเซนเตอรสายไม่เคยว่างเลย,เดือนที่แล้วค่อยรอสายคอลเซนเตอร40นาทีสรุปเสียทั้งเวลาและค่าโทร, เมื่อวานโทรมาว่าถ้าไม่จ่ายในวันพรุ่งนี้จะระงับเบอร์ ช่วยหน่อยเถอะครับ อย่าเอาค่าบริการที่ไม่ใช้มาคิดเลย, เดือนที่แล้วก้ตัดออกแล้ว เดือนนี้ต้องโทรมาหาคอลเ.นเตอรต่ออีก เสียเวลาน่ะครับ
Ais 1175ช่วยรับสายหน่อยครับมีปันหา