หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินที่เซเว่น ทำไมพนักงานต้องขอถ่ายใบเสร็จหรอ
กระทู้คำถาม
ปกติเคยโอนเงินที่ 7-11 บ่อย
แต่ไม่เคยมีพนักงานคนไหนขอถ่าย สงสัยว่าครั้งนี้ขอถ่ายทำไม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
พนักคิดสินค้าและเงิรฝนเกิน
เมื่อเช้าซื้อของที่เซเว่น4รายการพอมาถึงห้องดูใบเสร็จพนักงานขึ้นมาเกินรายการ1รวมเป็น5 ซึ่งพนักงานคิดเงินเราเกินตั้ง22บาท เราจะทำยังไงถึงจะไแเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 8366106
"พี่โกรธไหม"
เหตุเกิดจากเมื่อวานครับ ผมได้สั่งข้าวเย็นผ่านแอฟ 7/11 ให้เขามาส่งครับ คราวนี้ผมก็รอไปเรื่อยๆ จนนานผิดสังเกต ที่ผิดสังเกตคือ ถ้ารอนานๆ ส่วนใหญ่เรียกว่า 99% เลยคือ จะอยู่ในช่วงคำว่า "จัดเสร็จรอส่ง&
Pacharapon
แอพ 7-11 มีปัญหาบ่อย
ผมใช้งานแอพ 7-11 ไม่ได้มาหลายวันละ แถมในเพลสโตร์ ก็ไม่มีอัพเดท ทั้ง7-11 และ truewallet งงครับ แอพเป็นเชรี้ยอะไร ถามพนักงานเซเว่นก็ยังเอ๋อไม่รู้ว่าเพราะอะไร ลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6137161
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
พัสดุเจ้าปัญหาหรือเราตัวปัญหา
สมมุติว่าวันนี้เรารู้ว่าจะพัสดุมาส่ง แต่ช่วงเวลาพนักงานจะมาส่ง เรากำลังเรากำลังทำงานอยู่ เราจึงโทรไปหาพนักงานขนส่งเพื่อโอนเงินชำระเราจึงโทรไปหาพนักงานขนส่งเพื่อโอนเงินชำระค่าพัสดุก่อน ถือว่าเป็นการเสี
สมาชิกหมายเลข 9022123
ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่เปลี่ยนใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์รู้สึกว่าพนักงานจะคิดเงินสินค้าเกินบ่อย
มีใครคิดเหมือนเราบ้างว่าตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่ใช้ใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้เรายากต่อการรีเช็คว่าคิดเงินตรงกับรายการสินค้าไหม อย่างล่าสุดวันนี้เราเดินทางกำลังจะไปกรุงเทพฯ เราแวะปั๊มน้ำมันเข้าร
สมาชิกหมายเลข 8948976
เปลี่ยนชื่อ และลบแอพ All Member 7-11 เข้าอีกไม่ได้
พอดีเปลี่ยนชื่อ และเปลี่ยนเครื่องและทำการโหลดแอพ All Member 7-11 ใหม่แล้วเข้าอีกไม่ได้เลย ถามcell center บอกต้องไปทำที่เซเว่น แต่พนักงานเซเว่นทำให้ไม่ได้ ใครพอมีวิธีแนะนำไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8001976
เมื่อจะส่งของด้วย Flash Express ที่ 7-11 แต่ดันได้ Speed-d มาครึ่งนึง ห่วยแตกสิ้นดี
เริ่มเลย ตั้งใจจะส่งของด้วย flash express เลยสมัครแอพ flash แล้วก็พบว่า 7-11 ใกล้ๆ สามารถส่งของได้จึงทำการลงทะเบียนส่งของผ่านแอพของ flash แล้วเอาของไปส่งที่ 7-11 โดยหารู้ไม่ว่าความบรรลัยกำลังจะเกิด พ
El Patron
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินที่เซเว่น ทำไมพนักงานต้องขอถ่ายใบเสร็จหรอ
แต่ไม่เคยมีพนักงานคนไหนขอถ่าย สงสัยว่าครั้งนี้ขอถ่ายทำไม