ซีรีส์ใหม่พักกองชั่วคราว หลัง คิมโซฮยอน ประสบอุบัติเหตุตกจากหลังม้า




      ในขณะที่ ซีรีส์เรื่องใหม่ช่อง KBS เรื่อง “Mung Bean Chronicle” กำลังอยู่ในระหว่างเร่งเดินหน้าถ่ายทำเพื่อเตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่นั้น ก็ได้มีข่าวให้แฟนๆเกิดความเป็นกังวล เมื่อมีรายงานว่า นักแสดงสาว คิมโซฮยอน ผู้เป็นนักแสดงนำหลักของเรื่องได้ประสบอุบัติเหตุตกจากหลังม้า เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา


ด้านตัวแทนจากต้นสังกัดของเธอ E&T Story Entertainment ได้ออกมายืนยันข่าว พร้อมชี้แจงว่า “คิมโซฮยอน ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงทันทีหลังจากเกิดอุบัติเหตุ และ เธอได้เข้ารับการตรวจเช็คร่างกายแล้ว แต่โชคดีที่ไม่พบปัญหาใดๆ”

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางทีมงานได้ตัดสินใจยกเลิกการถ่ายทำเป็นการชั่วคราว และจะจัดตารางใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มั่นใจว่า คิมโซฮยอน อยู่ในอาการที่ดี

“Mung Bean Chronicle” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ย้อนยุค รีเมคเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เล่าถึงเรื่องราวของ จอนนกดู (รับบทโดย จางดงยุน) ชายหนุ่มที่มีเหตุจำต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเข้าไปอยู่ในชุมชนหญิงล้วน ซึ่งนั่นทำให้เขาได้พบกับ ดงดงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน) หญิงสาวผู้ไม่อยากเป็นกีแซง มีกำหนดออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ ทางช่อง KBS

ที่มา: http://www.korseries.com/filming-was-temporary-canceled-after-kim-so-hyun-suffered-a-minor-injury-on-the-set/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่