ถ้าการประสานงานของทรูจะห่วยขนาดนี้ ยุบหน่วยประสานงานไปไหม? จะได้ประหยัดงบบริษัท

กระทู้สนทนา

แจ้งเสียตั้งแต่เมื่อวานเย็น
1. ข้อความนัดมาตอน 8โมงนิดๆ ช่างจะเข้า 9.00น. ถึง12.00 น.
2. แชทตามงาน แจ้ง ช่างจะเข้า 13.00น. ถึง 17.00น. คิวลูกค้าคิวที่ 2
3. โทร 1242 ตามงาน แจ้งเหตุการ์ณขัดข้องใหญ่ค่ะ แล้วเสร็จตี 5 วันที่ 19/07/62
ทำงานนี่ประสานงานกันไหม? ค่ะ เช็ค 3 ครั้งไม่เหมือนกันซักครั้ง

อันนี้คือแค่เช็คช่วงเช้านี้นะคะ เวลาไล่เลี่ยกัน ยังขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่