หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยแจ้งปัญหาการใช้งานกับเอไอเอสแล้วได้รับข้อความแบบนี้บ้าง
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
4G
เคยแจ้งปัญหาการใช้งานเรื่องเน็ตช้า ผ่านไปสักวันสองวันก็จะมีข้อความนี้เข้ามา "ขณะนี้วิศวกร AIS ได้ตรวจสอบ/แก้ไขการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแล ฟังผลการแก้ไขที่ *1175*78 โทรออก(ฟรี) ค่ะ" เราก็ดีใจแก้ไขได้ไวจัง สรุปว่าช้าเหมือนเดิม....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AISครับ ช่วงนี้เน็ตคุณแรงทิพย์มากเลยนะครับ
ช่วงนี้เน็ตAISแรงทิพย์จังเลยนะครับ สัญญาณก็ดีทิพย์ด้วยครับเทียบกับเมื่อ2เดือนก่อน เรื่องมีอยู่ว่า.... AISใช้งานไม่ได้เลยครับเลยครับตอนนี้โทรได้อย่างเดียวเสียงก็ขาดๆหายๆ บางทีฝนตกนิดหน่อยเอาแล้วสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 6163613
ทีมวิศวกร AIS(องค์กรระดับประเทศ )ใช้เวลา 7 เดือนในการแก้ปัญหาเน็ตช้าไม่ได้ ทั้งๆที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่
ขอพื้นที่ระบายความรู้สึกชักหน่อย ผมใช้โปรมือถือ ราคา 1499 เน็ตไม่จำกัดของทาง AIS ผมพบปัญหาการใช้งานตั้งแต่เดือน เมษายน 2563 ผมพยายามติดต่อทาง คอลเช็นเตอร์ 1148 มาโดยตลอด ก็ได้รับคำตอบคือ 29/4/63 "
สมาชิกหมายเลข 4233089
จากกรณีที่แจ้งปัญหาไปทาง AIS
กระทู้ที่แจ้งปัญหา https://pantip.com/topic/40621866 https://pantip.com/topic/40623338 วันนี้ได้รับข้อความแจ้งมาว่า "ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 2190985
สุดจิงเน็ตวันทูคอล ห่วยจิงๆ
ก่อนหน้านี้แจ้งปัญหาเน็ตไป คอลเซ็นเตอรโทรมารับเรื่อง แล้วมี ข้อความแจ้งว่าทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โ
สมาชิกหมายเลข 5726859
เอไอเอส
เอไอเอส อยากได้เน็ตเดือนละ100บาทแบบไม่จำกัดความเร็ว สำหรับเบอร์เก่าแบบเติมเงินครับ
สมาชิกหมายเลข 7464260
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
สัญญาณเน็ตเอไอเอสโครตกาก
จากแต่ก่อนเล่นปกติไม่เคยมีปัญหา 2-3เดือนมานี้เล่นไรก็ช้าไปหมด สัญญาณก็ขาดๆหาย เดี๋ยวก็2ขีด3ขีด บางที4ก็ยังช้า เคยแจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้วก็ยังมีปัญหาอยู่ดี บอกให้ส่งที่อยู่จะมาแก้ไขปัญหาเน็ตให้ ขอเบอร์ไ
สมาชิกหมายเลข 7833462
AISเน็ตช้ามาก
1อาทิตย์กับการรอแก้ไขเรื่องเน็ตช้าแบช้ามากติดต่อ1175ก็รอนานกว่าจะได้คุยแล้วต้องรอการแก้ไขอีกไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 1296418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยแจ้งปัญหาการใช้งานกับเอไอเอสแล้วได้รับข้อความแบบนี้บ้าง