จำเป็นมั้ยเวลาอยู่ที่ office จะต้องทำแต่เฉพาะงานของ office อย่างเดียว ?

คือผมเป็น เด็กฝึกงาน อ่ะครับ แล้วทีนี้ผมได้มีโอกาสเข้าไปฝึกทำงาน หรือ ใช้ชีวิต style มนุษย์เงินเดือน ที่ บริษัท แห่งนึงครับ
แต่คือโดยปกติแล้ว เด็กฝึกงาน เวลาจะทำงานอะไรก็แล้วแต่ ก็ต้องไปถาม หรือ ไปของาน มาจาก พี่ที่เค้าคอยดูแลเราระหว่างฝึกงานอ่ะครับ
แต่บางครั้ง พี่เค้าก็ไม่มีงาน assign มาให้เราทำ

ทีนี้ผมก็อยากรู้ครับว่า โดยปกติแล้ว คนที่ใช้ชีวิตในที่ทำงานบ่อยๆเป็นประจำ หรือ เป็นมนุษย์เงินเดือน เนี่ย เวลาคุณอยู่ office ก็ต้องทำงานของ office ใช่มั้ยครับ
แต่ถ้า มีช่วงเวลานึง หรือ วันนึง ที่เรา (อาจจะ) ไม่มีงานเข้ามาเลย ผมอยากรู้ครับว่า พี่ๆที่เป็นมนุษย์เงินเดือนเนี่ยจะใช้เวลาว่างๆเหล่านั้นทำอะไรกันครับ
คือส่วนตัวผมรู้สึกว่า เวลาเราอยู่ office ก็ควรจะทำแต่เฉพาะงานของ office อย่างเดี่ยวอะะครับ รู้สึกว่าถ้าเราไปทำอย่างอื่น เช่น ดู youtube / ช้อป online หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่ไม่ได้เกี่ยวกับงานของ office ผมรู้สึกว่าเวลาคนอื่นมาเห็น มันอาจจะดูเป็นสิ่งที่ไม่ดี หรือ ไม่ถูกกาละเทศะ ครับ หรือว่าผมแค่คิดกังวลไปเองรึป่าวครับบ

ปล. ยกเว้นว่า จะเป็นเวลาเลิกงานแล้วคือ 17.30 ก็อาจจะกล้าทำอย่างอื่นนอกจากงานของ office ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่