<<Aff Taksaorn @ 2019>> # 346 ติดตามข่าวสาร แอฟ ทักษอร & น้องปีใหม่ กันค่ะ

เมื่อวาน 16/7/62 แม่แอฟได้รับเชิญจาก ม.แม่ฟ้าหลวง ไปพูดให้น้อง ๆ freshy ฟังถึงการใช้ชีวิต การสร้างพลังบวกให้กับตัวเอง
เป็นหนึ่งชั่วโมงครึ่งที่มีค่ามากสำหรับน้อง ๆ เราเองจากที่ดู live สด ยอมรับเลยว่าได้ข้อคิดดี ๆ จากผู้หญิงคนนี้ ได้เห็นมุมมอง
แม่แอฟในการแก้ปัญหา  แม่แอฟเหมาะสมมากกับคำจัดความของคำว่า "Grace & Smart" ที่ใช้ในงานนี้

ไลฟ์สด การใช้ชีวิตนักศึกษาอย่างสง่างาม โดย คุณแอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง MFU
เครดิต fb มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
https://www.facebook.com/MFUconnect/videos/2876537482388013/

zolarwind ขอบคุณพี่ @aff_taksaorn สำหรับการสัมภาษณ์ที่น่ารักมากที่สุด พี่แอฟเป็นนางฟ้าที่ส่งพลังบวกออกมาให้ทุกๆคนอย่างมากจริงๆ และวันนี้วินก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับพลังบวกนั้นเยอะมากๆ พี่แอฟสวยกว่าที่เราทุกคนเห็นในทีวี วันนี้ต้องบอกว่าตื่นเต้นและรู้แล้วว่าพี่แอฟสวยมากจริงๆตั้งแต่พี่แอฟเดินลงมาจากเครื่องบิน และเขินพี่แอฟตลอดเวลาที่นั่งรถกลับมาด้วยกัน จนกระทั่งขึ้นเวที แต่หลังจากนั้นตลอดเวลาที่เราคุยกัน 1 ชั่วโมงครึ่ง พี่แอฟทำให้ความตื่นเต้นของวินหายไปทั้งหมด จนเหลือแต่ความรู้สึกดีๆตลอดเวลาที่เราได้นั่งคุยกัน และถ้ามีโอกาส ก็ยังอยากที่จะเจอหรือพูดคุยกับพี่แอฟ"นางฟ้าผู้ใช้ชีวิตอย่างสง่างามและสวยงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง"อีกแน่นอน
ขอบคุณมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กับอีกหนึ่งประสบการณ์ทางด้านงานพิธีกรที่มีคุณค่า ตลอด 4 ปีในแม่ฟ้าหลวงนี้ แต่ละงานที่ได้รับนั้นใหญ่ขึ้นมาโดยตลอด แต่ก็พยายามที่จะทำให้งานนั้นออกมาดีที่สุดทุกครั้ง จนกระทั่งมีวันนี้
ขอบคุณทุกกำลังใจจากน้องๆพิธีกรและทีมงาน aedo ที่อยู่ข้างๆกันในวันนี้ ทุกกำลังใจนั้นมีประโยชน์กับพิธีกรที่ตื่นเต้นในวันนี้เป็นอย่างมากจริงๆ 5555
และสุดท้าย ต้องขอบคุณอ.แพนด้าและอ.เค ที่ให้โอกาสได้ทำหน้าที่พิธีกร และคอยเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา รวมทั้งเชื่อมั่นในความสามารถของพิธีกรตัวเล็กๆคนนี้มาโดยตลอด ไม่ว่าจะงานไหนก็ตาม

รูปงานพี่แอฟวันนี้จะไม่จบแค่นี้ และแต่ละรูปสัญญาว่าจะมีมาให้อิจฉามากกว่านี้แน่นอน ไม่เชื่อก็ดูจากรูปเซ็ตนี้ก่อน และดูสายตาที่พี่แอฟเค้ามองช้านนนนนนนน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่