คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต วิธ๊การแก้ไข ครับ
สรุปวิธีการแก้ไข คร่าวๆนะครับ
1. ทำ Hardreset https://www.sony.co.th/th/electronics/support/articles/00114591
2.พอบูตเข้ามาแล้ว อย่าพึ่งต่อเน็ต
3. ถ้าเข้าใช้งานปกติได้ ไม่มีปัญหา แบบไม่ต่อเน็ต ให้ใช้ไปก่อน
4.ให้ลอง โทรหา CC ดู ส่วนมากที่เจอจะใช้เน็ต ais ให้ปิด ipv6 ไปครับ
4.1 ปิดที่ router สำหรับคนที่ซื้อ router มาต่อเองน่าจะมีฟังชั่นนี้อยู่
4.2 ถ้าใช้ของเดิม ๆให้โทรหา CC ais ให้ปิด ipv 6
5 ลองเชื่อมต่อเน็ตอีกครั้งนึงครับ
สรุปวิธีการแก้ไข คร่าวๆนะครับ
1. ทำ Hardreset https://www.sony.co.th/th/electronics/support/articles/00114591
2.พอบูตเข้ามาแล้ว อย่าพึ่งต่อเน็ต
3. ถ้าเข้าใช้งานปกติได้ ไม่มีปัญหา แบบไม่ต่อเน็ต ให้ใช้ไปก่อน
4.ให้ลอง โทรหา CC ดู ส่วนมากที่เจอจะใช้เน็ต ais ให้ปิด ipv6 ไปครับ
4.1 ปิดที่ router สำหรับคนที่ซื้อ router มาต่อเองน่าจะมีฟังชั่นนี้อยู่
4.2 ถ้าใช้ของเดิม ๆให้โทรหา CC ais ให้ปิด ipv 6
5 ลองเชื่อมต่อเน็ตอีกครั้งนึงครับ
แสดงความคิดเห็น
แจ้งเตือน tv sony andriod tv มีปัญหา