ใช้ระบบเติมเงิน แล้วสมัครAIS อินเทอร์เน็ตเหมารายปี วันหมดใช้อินเตอร์เน็ตต่อไม่ได้

เราสมัครอินเตอร์เน็ตรายปีให้แม่ที่ต่างจังหวัดใช้ โดยโปรจะเหมาจ่าย1200ยาท ระยะเวลา1ปี ความเร็ว1Mbไม่ลดสปรีด
พอเมื่อวานนี้แม่บอกว่าอินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้เราเลยเข้า My AIS ดูสถานะเบอร์ของแม่ว่าเป็นยังไง
เห็นว่าวันสมัครหมดอายุ 27/7/62 แต่ทำไมเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เลยโทรถามcall center 1175
ก็ได้คำตอบว่าวันใช้งานของเบอร์นี้หมดอายุ14/7/62 ทำให้ไม่สามารถใช้งานโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ สามารถรับสายได้อย่างเดียว เบื้องต้นให้เติมเงินขั้นต่ำไปก่อนเดี๋ยวทางเขาจะไปหาสาเหตุให้  แต่เรายังไม่เติมนะคะเพราะทำไมต้องเติมเมื่อเราสมัครรายปีมันควรเล่นได้ถึงวันที่สมัครซิ
แล้วทางcall centerก็โทรแจ้งว่า ยังไงก็ไม่สามารถเล่นเน็ตได้ถึงแม้จะมีวันหมดอายุ27/7/62ก็ตาม เนื่องจากวันใช้งานหมดแล้ว
เราเลยบอกว่าค่าเน็ตเราก็เหมาจ่ายรายปีแล้ว จะโทรออกไม่ได้ไม่ว่าแต่เน็ตต้องเล่นได้จนถึงวันหมดอายุ แบบนี้ซื้อเหมาจ่ายแล้ว ต้องมาเติมเงินอีกเหรอมันไม่ใช่ส่วนที่ผู้บริโภคต้องมารับผิดชอบ เพราะบางทีเราใช้เพราะจะใช้แค่อินเตอร์เน็ตเท่านั้น ของแม่เราเหลือแค่ไม่กี่วัน แต่ถ้าเป็นลูกค้าคนอื่นไปหมดก่อนนานๆจะทำไง
ซึ่งเขาก็บอกจะแจ้งเป็นฟีดแบ็กให้ว่าลูกค้าพูดแบบนี้เสนอความเห็นแบบนี้มา

คือยังไงวันที่เราสมัครให้แม่ก็ใกล้จะหมดแล้ว แต่เราแค่แบบมันไม่แฟร์กับลูกค้าที่สมัครรายปีแต่ใช้ได้ไม่ครบตามนั้น แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคได้ไหมคะ สามารถร้องเรียนให้มันเป็นเรื่องเล็กๆที่ถ้าหลายๆคนโดนช่วยกันร้องเรียนคงจะดีกว่าไม่ทำอะไร

ทั้งที่จริงกะว่าจะสมัครเหมารายปีโปรเดิมต่อให้แม่ แต่หลังจากนี้เราคงเปลี่ยนเครือข่ายให้แม่ไปใช้ทรูแทนแล้วค่ะ





เราจะบอกว่าcall center เขาก็ใส่ใจดีนะคะตามเรื่องอะไรให้โทรกลับมาแจ้ง
แต่คงเป็นที่ระบบของเครือข่ายเองที่มีปัญหา เห็นAISอยากได้ลูกค้าใหม่โปรโมท โปรโมชั่นอะไรให้มากมายเยอะแยะ แต่ไม่มีอะไรมารักษาลูกค้าเก่า
การหาลูกค้าใหม่ใช้งบเยอะกว่าการรักษาลูกค้าเก่าอีกนะคะ เพราะลูกค้าเก่าบางรายถึงจะใช้ต่อปีไม่กี่บาทแต่มันคือความมั่นใจว่าได้ทางเครือข่ายได้จากเราแน่ๆถ้าเรายังอยู่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่