หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปืด k-eSaving Account กสิกรใน kplus ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
สมัครผ่าน kplus ไม่ได้ระบบบอกให้ติดต่อสาขา
พอไปสาขาเค้าบอกว่าให้รอวันที่ 20 ระบบ e-saving ถึงจะเปิดใช้ทางการ
งง มีมานานแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วพนักงานไม่ทำอะไรให้เลย
ตกลงเปิด 20 จริงเหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารกสิกรแต่ตอนนี้บัญชีโดนระงับชั่วคราวจากพรกทำยังไงถึงจะปิดได้
เปิดบัญชีออนไลน์ของกสิกรแต่โดนระงับบัญชีใช้งานไม่ได้จะปิดบัญชียังไงมีใครเคยปิดได้บ้างไหมคะตอนนี้บัญชีทำอะไรไม่ได้เลยเดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 7113675
เปิดบัญชี e-saving ของธนาคารกสิกรมีไปรษณีย์ไหมคะ
คือเราอยากเปิดบัญชีธนาคารของกสิกร k-esaving อยากทราบว่าข้อมูลทั้งหมดจะจัดส่งทางอีเมลใช่มั้ยคะ มีส่งทางไปรณีย์มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6486006
มีใครทำบัตร ATM กสิกรแล้วเจออย่างงี้ไหมคะ
เราเพิ่งไปทำบัตรเอทีเอ็มวีซ่าแบบธรรมดาสดๆร้อนๆมา เสียไป 300 ก็กดเปลี่ยนรหัสเปิดบัตรอะไรต่างๆในสาขาปกติ เสร็จทุกอย่างเราก็ไม่ได้ใช้บัตรเลยจนผ่านไป 2 วันก็ไปกดเช็คยอดที่ตู้ปรากฎมันขึ้นว่า "รหัสผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5691530
สอบถามเรื่องธีม KPLUS ของ Wisdom ของกสิกร
สวัสดีค่ะพอดีเพิ่งได้บัตรเสริมของคุณพ่อมา อยากสอบถามเรื่องธีมในแอพกสิกรค่ะ ว่าทางกสิกรจะอัพเดตธีมให้อัพโหลดช่วงไหนคะ พอดีไปถามที่สาขาเรื่องธีม พนักงานแจ้งว่าไม่ทราบเรื่องนี้ค่ะ เผื่อในนี้มีคนทรา
สมาชิกหมายเลข 7265405
กสิกรหักค่าธรรมเนียมลึกลับ 20 บาท?
บัตรเดบิตก็จ่ายรายปีปกติ E-Saving ก็ไม่ได้เปิด SMS ก็ไม่ได้สมัคร เงินหมุนเวียนตลอด ค่าอะไรครับ!? ทำแบบนี้กับกี่คนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1028061
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
เงินไม่เข้าปลายทาง
โอนเงินจากกสิกรเมื่อเวลา00:50ของวันที่24แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วเจ้าที่บอกจะเข้าภายใน1-2วันตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีทรูมันนี่เลยแต่เงินถูกตัดออกจากกสิกรและมีสลิปการโอนแลแต่ยีเงินก็ยังไม่เข้าทรูมันนี่เป็น
สมาชิกหมายเลข 3947040
ธนาคารกสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล พระราม 9 ทำแย่ มา กสิกรสาขา ฟอร์จูนแก้ได้
เล่าเลย ... วันนี้ไปทำธุรกรรมต่างๆ ทางธนาคารในเซ็นทรัล พระราม 9 แต่เรื่องดันมาเกิดที่กสิกร ความว่า 1.ผมมาทำ e banking ให้แฟน มันผ่านไปได้ด้วยดี 2.รายการต่อมาทำ K-Mobile Banking PLUS ก็มีปัญหาที่ว่า ทา
tjvespa
อยากจะยกเลิกประกันที่ทางกสิกรโทรมาแนะนำค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
ทางธนาคารโทรมาแนะนำประกัน ซึ่งตอนแรกปฏิเสธไปแล้ว แต่เขาพยายามยัดเยียด ขายเก่งมาก ๆ ค่ะ ก็เลยตอบตกลงไป แต่เขาบอกว่าจะมีเอกสารส่งมาให้ก่อนตัดเงินในบัญชี วันนี้ตัดเงินไปแล้วยังไม่เห็นเอกสารเลยค่ะ ถ้ายกเล
สมาชิกหมายเลข 9094242
การแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกของกสิกร
อยากทราบว่ามีวิธีอื่นที่แจ้งเงินเข้า-ออกนอกจาก sms กับ kplus มั้ยคะ เพราะจะไปต่างประเทศแล้วซื้อซิมมาเปลี่ยนจะทำให้รับทั้ง sms ไม่ได้และเข้า kplus ไม่ได้เช่นกันค่ะ เช่น scb จะมีแจ้งเตือนการรูดบัตรผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1369803
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปืด k-eSaving Account กสิกรใน kplus ไม่ได้
พอไปสาขาเค้าบอกว่าให้รอวันที่ 20 ระบบ e-saving ถึงจะเปิดใช้ทางการ
งง มีมานานแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วพนักงานไม่ทำอะไรให้เลย
ตกลงเปิด 20 จริงเหรอครับ