เนื่องจากมีปัญหาในการใช้อินเตอร์เน็ตเมื่อวานตอนประมาณตี3-4ใช้ได้ปกติ จนมาถึงตอน6โมงเช้าเมื่อวานจนถึงปัจุบันระบบไม่มีการจับสัญญาน 4G ได้เลยโทรแจ้งทางศูนย์ก็พูดคำเดิมๆว่าจะรีเซ็ตสัญญานให้ซึ่งไม่เคยได้ผลเลยสักครั้ง แต่บอกจะแจ้งแก้ไขให้ พอโทรไปถามความคืบหน้าสรุปบอกว่าทางพื้นที่แจ้งมาว่าระบบไม่มีปัญหาปกติดี แล้วสรุปมันเป็นที่อะไร แล้วเราจะแจ้งปัญหาจริงๆได้ทางไหน ในเมื่อทาง call center บอกว่าเขาทำให้ได้แค่นี้ โปรโมชั่นที่ใช้อยู่คือ 4G
อันลิมิต แต่ถ้า3G จะจำกัดอยู่ที่ 21GB ราคาเดือนละ 1000+ แล้วจะคุ้มค่าไหมครับกับราคานี้
ถ้าจะแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตโทรศัพท์ของทรูจะแจ้งได้ทางไหนครับ
อันลิมิต แต่ถ้า3G จะจำกัดอยู่ที่ 21GB ราคาเดือนละ 1000+ แล้วจะคุ้มค่าไหมครับกับราคานี้