305 โรงแรมที่หัวหิน

เริ่มเลยนะคะ

เราได้เดินทางไปหัวหินกับแฟนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งเราไม่ได้จองโรงแรมไว้เพราะไปกระทันหัน พอไปถึงหัวหินก็สองทุ่มกว่าแล้วเราก็หาดูโรงแรมในเวปแล้วก็ขับรถไปดูโรงแรมแต่ก็ตกลงกับแฟนไม่ได้สักทีจนตอนนั้นก็ประมาณสามทุ่มกว่าขับรถวนกันจนเพลียเพราะเดินทางมาไกล เราก็เริ่มหงุดหงิดแฟนเราเลยบอก"งั้นไปโรงแรมนี้ละกันเห็นในเวปเมื่อกี้ติดถนนเดินไปถนนคนเดินได้" ด้วยความเหนื่อยแล้วก็ขี้เกียจเราก็บอกแฟนว่าโอเคที่ไหนก็ได้ โรงแรมจะมีลักษณะขับรถเข้าไปเจอป้อมยาม ที่จอดรถและก็ต้องเดินเข้าไปตามทางเดินอีกทีจะมีสระว่ายน้ำเล็กๆอยู่ด้านขวาของทางเดินแล้วก็จะเจอตึกโรงแรมแล้วก็ล็อบบี้ที่สามารถติดต่อสอบถามห้องพักได้ ไปถึงเราก็ถามพนักงานที่ล็อบบี้ว่าเหลือห้องไหมคะ พอเขาบอกว่ามีเราก็ตกลงแบบไม่ได้คิดเลยเพราะเพลีย ตอนที่จะเดินขึ้นห้องเราก็รู้สึกวังเวงเพราะไม่เห็นคนพลุกพล่านเลย(อาจจะเป็นเพราะเกือบสี่ทุ่มแล้วคนอาจจะออกไปเที่ยว หรือพักผ่อนกันแล้ว) ในใจก็แอบกลัว แต่ตอนที่ขึ้นลิฟมาห้องก็มีฝรั่งคนนึงขึ้นพร้อมกับเราและอยู่ชั้นเดียวกันกับเรา เราก็เริ่มอุ่นใจว่ามีเพื่อนอยู่ชั้นเดียวกันไม่วังเวงฝรั่งอยู่ห้องถัดจากเราไปประมาน2ห้อง (ต้องอธิบายว่าห้องพักจะอยู่เรียงกันซ้ายกับขวาตรงกลางเป็นบันไดและลิฟ ห้องพักจะอยู่ฝั่งเดียวกันทั้งหมดจะไม่มีห้องตรงข้ามหน้าห้องจะเป็นระเบียง ทั้งชั้นมี10ห้อง ฝั่งซ้าย5ขวา5 เราได้ห้องชั้น3ห้อง305ซึ่งติดกับบันได)
พอเราเปิดห้องเข้าไปคือห้องมันมีกลิ่นอับมากเหมือนไม่มีคนมาพักห้องนี้นานแล้ว เราก็เริ่มกลัวแล้วแต่แฟนเราบอกห้องก็นอนได้นะโอเคเลยอับก็ไม่เป็นไรหรอก อ่า..เราก็โอเคก็โอเค พอเก็บของในห้องก็จะออกไปหาไรกินกันก็ลงมาถามยามว่าแถวนี้มีไรน่าไปน่าเที่ยวไหมคะ ยามก็บอก"เนี่ย ไปซอย..นี้นะฝรั่งชอบไปไปเอาเด็กและก็กลับมาเป็นอย่างงี้ทุกวัน ฝรั่งบางคนเช่าอยู่ที่นี่เป็นเดือนๆ เขาชอบเที่ยวเด็ก"เราก็ อ่อ..ขอบคุณค่ะ ก็ออกไปหาไรกินกัน พอกลับเข้ามาถึงโรงแรมก็เจอกับคนจีนกลุ่มนึงมากันประมาน9คนได้ก็อุ่นใจจ้าเพราะพักอยู่ชั้นเดียวกันกับเราทั้งหมด(สรุปคือชั้นที่เราอยู่เต็มทุกห้อง และเราได้ห้องที่เหลือห้องสุดท้ายของชั้น) เราก็กลับเข้าห้องพักเรา และก็เข้าห้องน้ำพอออกจากห้องน้ำสังเกตว่าพรมเช้ดเท้าไม่มีวางไว้เลยแต่พับไว้ในห้องน้ำบนชักโครกแทนเหมือนไม่ค่อยมีคนพักห้องนี้ เราที่กลัวอยู่แล้วก็เริ่มระแวงไปกันใหญ่เลยพอมานั่งที่เตียงก็รู้สึกเหม็นเราก็ถามแฟนแบบติดตลกว่าแกตดหรอแฟนก็บอกไม่ได้ตด และผ้าปูเตียงก็มีรอยสีน้ำตาลจางๆจุดเล็กๆจุดนึงไม่รู้ว่ารอยอะไรแฟนเราก็ถามว่า"อะไรวะ"เราก็เงียบ แต่ก็ด้วยความเพลียก็นอนกันกับแฟนโดยที่ไม่ได้ล้างหน้าอาบน้ำกันเลยไฟก็ไม่ได้ปิด หลับกันไปสักพักรู้สึกเหมือนแฟนลุกมาปิดไฟ เราก็สลึมสลือนอนหลับๆตื่นๆจนรู้สึกว่าตัวเองฝัน
ฝันว่า 'มีเสียงน้ำไหลจากก้อกในห้องน้ำสักพักและก็หยุด และแฟนก็พูดขึ้นว่าทำไมแกล้งแต่กู' และเราก็ตื่นขึ้นมองไปที่แฟนแต่แฟนก็ยังหลับอยู่และเราก็ได้ยินเสียงน้ำแบบในฝันเลย'เสียงน้ำไหลจาก้อกสักพักและก็หยุด' (ในห้องน้ำจะมีก้อกน้ำแค่ที่เดียวคือตรงอ่างล้างหน้า) ตอนนั้นคือกลัวมากละแต่ก็ค้องข่มตาให้หลับสักพักก็ฝันอีกฝันว่า'มี ผญ 2คน นั่งตรงเตียงฝั่งที่แฟนเรานอนคนนึงนั่งปลายเตียงอีกคนนั่งหัวเตียงแล้วก็บอกให้เราพาไปหา ผช คนนึง ในฝันเราก็เดินลงมาตรงล็อบบี้เดินมาแถวหน้าโรงแรมเดินวนอยู่แบบนั้น' เหมือนเรารู้ว่าตัวเองฝันก็จะพยายามตื่นจนตื่นมาคือในห้องก็มืดมากและตอนนั้นก็คือกลัวสุดขีดอ่ะ (ผู้หญิงในฝันก็เราเห็นหน้าชัดเจนแต่บ่งไม่ได้ว่าหน้าเป็นแบบไหนเพราะหน้ามีแต่เลือด แต่รูปร่างไม่สูง อวบๆ)ตอนเราตื่นมาคือแบบนอนไม่ได้แล้วอ่ะแต่ก็ไม่กล้าลืมตา เหงื่ออตกร้อนมาก ท่องนะโมตัสสะกับแผ่เมตตาผิดๆถูกๆในใตแล้วอ่ะคือนึกอะไรได้ท่องหมด และก็พูดว่าขอนอนหน่อยนะคะเดี่ยวก็ไปแล้ว และก็สะกิดแฟนแต่แฟนก็ไม่ตื่น คือตอนนั้นทรมานมากทรมานด้วยความกลัวอยู่นานมากอ่ะตัดสินใจเรียกแฟนสองสามทีได้บอก"แก แก แก เปิดไฟให้เราหน่อยเปิดทุกดวงเลยนะ" แฟนก็ตื่นมาเปิดไฟให้แต่เหมือนแฟนเราก็เมาขี้ตากำลังงัวเงียเหมือนง่วงอยากนอนต่อ แฟนเราก็เลยบอก"ปิดดวงนึงได้ไหมมันสว่างไป"เราก็โอเคหลังจากนั้นแฟนเราก็นอนไป เราจับโทรศัพท์มาดูเวลาตอนนั้นก็ตีห้าครึ่งแล้ว ก็รู้สึกดีใจอีกสักพักก็จะเช้าแล้วรอให้ฟ้าสว่างก็จะไม่กลัวแล้ว เราก็นอนเล่นโทรศัพท์จนรู้สึกตัวอีกทีคือแฟนปลุกบอกว่า "สิบโมงแล้วนะ"เราก็ลุกไปฉี่ตอนนั้นพยายามไม่คิดอะไรและแต่ก็เห็นตรงอ่างล้างหน้ามีคราบเหมือนคนล้างหน้าแล้วเลอะออกมาตรงขอบอ่างคือเลอะไปหมดเลยอ่ะเป็นคราบไปหมด เราก็คิดว่าแฟนคงมาล้างหน้ามั้ง เสร็จแล้วเราก็มานั่งตรงเตียงและบอกแฟนว่า "แกเมื่อคืนเราฝันว่ะ ฝันว่าก้อกน้ำมันไหล ไหลหลายรอบมาก"ยังพูดไม่ทันจบแฟนเราก็บอก"ไม่ได้ฝันหรอกเราก็ได้ยิน ได้ยินทั้งคืนเลยเราก็นอนไม่ค่อยหลับ"
เราก็บอกแฟนไปอีกว่า"และแกพูดทำไมว่า ทำไมแกล้งแต่กู"
แฟนเราก็บอก"เราไม่ได้พูดนะ แต่เสียงน้ำเราได้ยินทั้งคืน"
พอพูดจบแค่นี้แฟนเราก็เดินไปเข้าห้องน้ำและก็ตะโกนออกมาถามเราว่า"แกเข้ามาทำอะไรในห้องน้ำไหม" เราก็บอก"เข้าไปฉี่"
แฟนก็ถามต่อว่า"แล้วคราบในตรงหน้ากระจกที่อ่างล้างหน้านี่คราบอะไร"
เราก็ถามคืนว่า"คราบแกล้างหน้ารึป่าว"
แฟนเราก็ตอบว่า"ไม่! เรายังไม่ได้ล้างหน้าเลยตั้งแต่มาน้ำก็ยังไมไ่ด้อาบ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย"
เราก็กลัวและเพราะเราก็ยังไม่ได้ล้างหน้าเหมือนกันไม่ได้อาบน้ำด้วยเมื่อคืน แล้วตอนเราเข้าห้องมาครั้งแรกเลยก็ไม่มีคราบเพิ่งมาเห็นตอนเช้า
และเราก็เลยเล่าให้แฟนฟังทั้งหมดเลยว่าฝันเห็น ผญ แฟนเราก็บอกไปอาบน้ำและไปกันเถอะ คือปกติแฟนเราก็ไม่กลัวเลยแต่นี่คือแบบตอนอาบน้ำนี่รีบมากอาบพร้อมกันเลย สรุปฟันก็ไม่ได้แปรง พอเสร็จก็มาเก็บของบนเตียงจะออกละ ก็เห็นรอยสีน้ำตาลจางๆที่บอกในตอนแรกจุดเดียว มันมีเพิ่มมาอีกรอยตรงที่แฟนเรานอนคือเราก็ไม่สามารถบอกได้ว่าคือรอยอะไร แล้วก็ไม่รู้ที่มาว่ามันคืออะไรได้แต่มองหน้ากันแล้วบอกไปกันเถอะ พอลงมาล้อบบี้คือโรงแรมเงียบมากไม่มีคนพลุกพล่านเลย เรารู้สึกว่ามันผิดปกติมากอ่ะ

เราก็คุยกับแฟนนะว่าเพราะเรามานอนแล้วไม่ได้ขอเขาหรือป่าวแต่แฟนก็บอกว่าปกติเราไปนอนที่ไหนก็ไม่เคยเจอนะ อาจจะไม่เกี่ยวหรอก(แต่เราสังเกตโรงแรมที่เราไปนอนไม่มีศาลด้วย)

ที่มาตั้งกระทู้คือเราอยากรู้ว่ามีใครเคยเจออะไรที่โรงแรมแถวหัวหินไหม อยากรู้เผื่อมีใครเคยเจอที่เดียวกันกับเรา เราก็อยากรู้ว่ามันมีอะไรหรือป่าว เพราะตอนที่ออกมาไม่ได้คุยกับพนักงานต้อนรับเลย ยามก็ไม่ได้คุยไม่ได้ถาม ในตอนนั้นคือคิดอย่างเดียวต้องออกจากที่ตรงนี้ให้เร็วที่สุด

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
มีใครอยากบอก อยากแนะนำอะไรบอกได้เลยนะคะพร้อมรับฟัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่