เดี๋ยวนี้พนักงานทรูทำงานกันแบบนี้หรอครับ (Complain)

กระทู้นี้ขอเล่า+ระบายความรู้สึกที่มีต่อ ทรู
ในอดีตเคยมีกระสบการการณ์ใช้งานที่ไม่ค่อยดีต่อบริษัทนี้ (เคยติดที่บ้านเก่าเน็ตช้าแก้ไม่หาย) จึงคิดไว้ในใจว่าถ้ามีตัวเลือกให้เลือกผู้ให้บริการจะพิจารณาทรูเป็นรายการหลังๆ
แต่ก็มาเกิดเรื่องในวันนี้จนได้

ผมได้ซื้อบ้านโครงการใหม่ แต่ยังไม่มีเสาไฟทำให้ยังไม่สามารถติดตั้ง Internet ได้
รอจนกระทั่ง 3 เดือนทางการไฟฟ้าเริ่มมาปักเสาไฟ (แต่ยังไม่ได้เดินสายไฟ)
เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 12-07-2019 ช่วงเช้า จขกท.ไม่อยู่บ้าน น้องจขกทเป็นคนคอยคุย+ถามผ่าน โทรศัพท์ให้ (ลำดับเหตุการณ์อาจไม่ตรงแต่เนื้อหาตรง)
มีพนักงานของทรู มาติดต่อสอบถามว่าสนใจติดตั้ง Internet ไหม น้องจขกท ก็โทรมาถาม

ในใจก็ไม่อยากติด แต่ก็ด้วยเหตุผลดังนี้ เลยยอมให้ติด
1.สงสารน้อง+แม่ที่ไม่มี Internet ให้มาประมาณ 3 เดือนแล้ว
2.เป็นเจ้าแรกๆที่ยืนยันว่าติดได้ เลยตัดสินใจว่าติด
3.ให้น้องถามเงื่อนไขต่างๆตามข้อมูลด้านล่าง และได้คำตอบเป็นที่น่าพอใจ

น้อง : การไฟฟ้ายังไม่มาเดินสายเลยสามารถติดตั้งได้หรอครับ
พนักงาน : ติดตั้งได้เลย และสามารถติดตั้งได้วัน เสาร์ 13-07-2019 (ช่วงหลัง 9 โมง)
น้อง : ถ้าหากติดแล้วสัญญาณไม่ดีแก้ไม่หาย สามารถยกเลิกสัญญาได้ก่อน 12 เดือนไหม
พนักงาน : ถ้าเป็นแบบนั้นจะพิจารณาเป็นรายๆไป ถ้าแก้ไม่ได้จริงเค้าจะทำเรื่องให้ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับ

จากนั้นก็คุยเรื่องโปรโมชั่นต่างๆ เป็นอันเสร็จสิ้น

วัน ศุกร์ 12-07-2019 ช่วงเช้า
     มี SMS มายืนยัน หมายเลข 9607005849 จะมาติดตั้งในวัน เสาร์ 13-07-2019
วัน ศุกร์ 12-07-2019 ช่วงบ่าย
     มีการโทรมาขอเลื่อนนัดเป็นวันอาทิตย์ 14-07-2019
วัน เสาร์ 13-07-2019 ช่วงเช้า
     มีการโทรมาขอเลื่อนนัดเป็นวันเสาร์ 13-07-2019 ช่วง 13.00
วัน เสาร์ 13-07-2019 ช่วงเย็น (สดๆร้อนๆ)
     มีการโทรมาขอเลื่อนนัดเป็นไม่มีกำหนด เป็น Call Center โทรมาบอกว่าทางลูกค้าขอเลื่อนนัดเอง
     น้องจึงได้โทรถามทาง Sale ว่าทำไมเลื่อน ทาง Sale บอกตู้สัญญานไม่พอต้องรอติดตั้ง
     น้องจขกท โทรมาแจ้งว่าทางทรูเลื่อน จทกท ไม่พอใจอย่างมาก เลยบอกให้น้องโทรไปแจ้งว่าไม่ขอติดตั้งแล้ว

    และจขกท.ก็มาโพส Complain พนักงาน ซึ่งไม่มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ทำให้จขกท เสียเวลาเป็นอย่างมากในการที่ทางทรูผิดนัด
    และขอให้เป็น Case สุดท้ายอย่าให้เกิดกับท่านอื่นอีก

กระทู้นี้ไม่ได้ขอการรับผิดชอบอะไรกับทรู เพียงแต่ตั้งข้องสังเกตว่า
1.ในการที่ท่านหาลูกค้า ท่านไม่สำรวจเครื่อข่ายของท่านก่อนว่า พร้อมให้บริการไหม
2.การกระทำเช่นนี้ เป็นการกั๊กไม่ให้ลูกค้าไปใช้เจ้าอื่น ใช่หรือไม่ หากลูกค้าท่านอื่นเจอแบบนี้แล้วยังรออยู่ 

และ จขกท ขอยกเลิก Case 9607005849 ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่