ผ่านไป 1 อาทิตย์ที่หนักหน่วงของน้องๆ
สำหรับการโปรโมท Jabaja เพลงนี้ถือว่า โปรโมทเยอะมากๆ ทั้ง สื่อออนไลน์ สื่อวิทยู และที่สำคัญ สื่อ TV ที่มีช่องใหญ่ๆครบเลย ทั้ง 3 , 5 , 7 , 9
เรียกว่า สื่อให้ความสนใจเยอะมาก ถือว่า เป็นทิศทางที่ดีของวง
แต่ที่ผมสังเกต คือ ไม่มีการโปรโมทผ่าน สื่อที่พันธมิตเจ้าแรกๆของ BNK48 อย่าง Workpoint เลย ก็เลยแปลกใจอยู่บ้าง (ความจริงสังเกตมาตั้งแต่ beginner แล้ว )
ก็หวังว่า รายการ วาไรตี้ หลากหลายที่ Workpoint มีในมือ จะเชิญ น้องๆไปออกสักรายการ นะครับ
ข้อสังเกต เรื่องการโปรโมทเพลง
สำหรับการโปรโมท Jabaja เพลงนี้ถือว่า โปรโมทเยอะมากๆ ทั้ง สื่อออนไลน์ สื่อวิทยู และที่สำคัญ สื่อ TV ที่มีช่องใหญ่ๆครบเลย ทั้ง 3 , 5 , 7 , 9
เรียกว่า สื่อให้ความสนใจเยอะมาก ถือว่า เป็นทิศทางที่ดีของวง
แต่ที่ผมสังเกต คือ ไม่มีการโปรโมทผ่าน สื่อที่พันธมิตเจ้าแรกๆของ BNK48 อย่าง Workpoint เลย ก็เลยแปลกใจอยู่บ้าง (ความจริงสังเกตมาตั้งแต่ beginner แล้ว )
ก็หวังว่า รายการ วาไรตี้ หลากหลายที่ Workpoint มีในมือ จะเชิญ น้องๆไปออกสักรายการ นะครับ