ข้อสังเกต เรื่องการโปรโมทเพลง

กระทู้สนทนา
ผ่านไป 1 อาทิตย์ที่หนักหน่วงของน้องๆ

สำหรับการโปรโมท Jabaja   เพลงนี้ถือว่า โปรโมทเยอะมากๆ  ทั้ง สื่อออนไลน์ สื่อวิทยู  และที่สำคัญ สื่อ TV ที่มีช่องใหญ่ๆครบเลย ทั้ง 3 , 5 , 7 , 9

เรียกว่า สื่อให้ความสนใจเยอะมาก  ถือว่า เป็นทิศทางที่ดีของวง  

แต่ที่ผมสังเกต คือ  ไม่มีการโปรโมทผ่าน สื่อที่พันธมิตเจ้าแรกๆของ BNK48  อย่าง Workpoint เลย    ก็เลยแปลกใจอยู่บ้าง (ความจริงสังเกตมาตั้งแต่ beginner แล้ว  ) 

ก็หวังว่า  รายการ วาไรตี้ หลากหลายที่ Workpoint มีในมือ จะเชิญ น้องๆไปออกสักรายการ นะครับ  

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่