หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
mBanking เข้าไม่ได้ รหัสก็ถูกต้องทุกอย่าง
กระทู้คำถาม
Bualuang mBanking
จากกระทู้ ผมไม่เคยใช้ mBanking ผมใช้แต่ iBanking ผมโทรไปสอบถาม1333 เข้าบอกว่าใช้รหัส iBanking เข้าสู่ระบบ mBankingได้เลย ผมก็ลองโหลดแอพ mBankingมาใช้แต่พอเข้ารหัส มันเขียนว่า Error ข้อมูลในการเข้าใช้บริการไม่ถูกต้องโปรดระบุใหม่อีกครั้งสอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ + 66 (0) 2645 5555 (B10) ผมก็ใส่ถูกเเล้วนะ คืออะไรครับ เจ้าหน้าที่ตอบที?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้า mbanking ไม่ได้
พอดีเอาโทรศัพไปซ่อมเลนต้องของ id pin เข้า mbanking ใหม่ครับ แต่พอใส่รหัสไปแล้ว ขึ้นว่า ท่านไม่สามารถใช้บริการได้ โปรดติดต่อโทร1333 หรือ+66(0)2645 5555 โทรไปที่1333 แล้วครับเขาให้ล๊อกอินใหม่ แต่ก็ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 5330259
สมัครใช้งาน bualuang mbanking แล้วerror ว่าสมัครบริการนี้แล้ว
พอโหลดแอพมา แล้ว สมัครกรอกข้อมูลบัตรแล้ว ขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ " ท่านเคยสมัครบริการนี้ไว้แล้วโปรดระบุรหัสประจำตัวลูกค้าและรหัสลับแรกเข้า สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (-B119)"
สมาชิกหมายเลข 3330507
เข้าใช้งาน Bualuang mBanking ไม่ได้
เข้าใช้งาน แอพ Bualuang mBanking ไม่ได้เลยครับ ขึ้นว่า ไม่สามารถสมัครใช้บริการได้ ข้อมูลสมัครใช้บริการไม่ถูกต้อง สอบถามเพิ่มเติมโทร1333 ลบโหลดใหม่ก็แล้ว ปิดเครื่องก็แล้ว พึ่งใช้ธนาคารนี้เป็นครั้งแรกคร
สมาชิกหมายเลข 7574830
อยู่ต่างประเทศ ลืมรหัสเข้า แอพธนาคารกรุงเทพ
อยู่ต่างประเทศลืมรหัสผ่านเข้าแอพ ธนาคารกรุงเทพ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ที่ไม่ให้กลับไปที่ไทย
สมาชิกหมายเลข 2523113
เตือนภัย! เมล์ปลอมBualuang iBanking ระบาด
ผมได้รับเมล์มา2 ฉบับโดยใช้ชื่อหัวเมล์ว่า BualuangiBanking ซึ่ผมเองเป็นลูกค้าของทางธ.กรุงเทพ ใช้mBanking แต่ไม่ได้ผูกกับอีเมล์นี้ เข้าไปอ่านสิ่งแรกเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นเมล์ปลอมแน่ๆ พอสังเกตชื่
นานมาแล้วที่ไม่ได้ฟัง
จู่ๆ ก็มีข้อความส่งมา "ธนาคารได้ดำเนินการตามคำขอเปลี่ยนแปลง iBanking และ mBanking ของท่านแล้ว"
จู่ๆ ก็มีข้อความส่งมา "ธนาคารได้ดำเนินการตามคำขอเปลี่ยนแปลง iBanking และ mBanking ของท่านแล้ว" ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับการทำธุรกรรมอะไรกับธนาคารกรุงเทพเลยค่ะ ติดต่อ call center 1333 ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 2010942
Bualuang mBanking เข้าระบบไม่ได้
เข้าแล้วมันขึ้นว่า " ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากระบบหรือการเชื่อมต่ออินเตอเน็ตขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ภายหลัง หรือติดต่อ 1333 หรือ +66(0)2645 5555 " เคยลพแอพทิ้งแล้วข้อรหัสใหม่จากตู้ ATM
สมาชิกหมายเลข 3708346
สมัครแอพธนาคารแล้วพอใส่ข้อมูลเสร็จก็ขึ้นแบบนี้ ไปอัพเดทข้อมูลที่สาขามาก็ยังเป็นอยู่ ต้องทำยังไงครับ ของธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 8055118
ธนาคารกรุงเทพ เข้าแอพไม่ได้
ปวดหัวมาก จะใช้ตังก็ทำไม่ได้ ไม่รู้เป็นอะไร ปรับปรุง แก้ไข ระบบล่มอะไร ไม่เคยบอก เครียดมากเลยยย 😪
สมาชิกหมายเลข 1954771
มีเมล์จาก mBanking มาเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ
ล่าสุด มีเมล์มาแจ้งว่ามีการใช้งานในอุปกรณ์เครื่องอื่นในระบบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง หากท่านไม่ได้ทำรายการดังกล่าว กรุณาติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ +66(0) 2645 5555 รบกวนท่านที่ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ
ดำมอมแมม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Bualuang mBanking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
mBanking เข้าไม่ได้ รหัสก็ถูกต้องทุกอย่าง