เตือน True โกงค่าบริการ มีเรียกเก็บ SMS เสียเงิน ตั้งแต่ยังไม่เปิดใช้งานเบอร์ !!!
ผมพึ่งใช้งานอินเตอร์เน็ตทรู 9 วงจร
ใน package มีซิมทรูแถมมาให้ด้วยทั้งหมด 9 เบอร์
เบอร์แรกพึ่งจะเปิดใช้งานครั้งแรกพ.ค.
ได้รับข้อความยินดีต้อนรับเข้าสู่เครื่อข่าย true-move ...........
ผมก็โหลด app True i-service มา แล้วเพิ่มเบอร์เข้าไปเพื่อจะควบคุมการโทรไม่ให้โทรเกินค่าโทรฟรี 300 นาที
พอเพิ่มเบอร์เข้าไปเสร็จ ปรากฏว่าเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันว่าจะได้เห็น
เจอค่าบริการส่วนที่เกินจากโปรโมชั่นมา 90 บาท
ถึงกลับ stunt ไป 10 วินาที เบอร์พึ่งเปิดเมื่อกี้เอง ทำไมมีค่าบริการส่วนเงินจากโปรโมชั่นมาได้ไง
นี่มีการเรียกเก็บค่า sms เสียเงินตั้งแต่เบอร์ยังไม่เปิดใช้งานเลยเหรอ ??
เดี๋ยวนี้โกงกันถึงขั้นนี้แล้วหรอ เบอร์ยังไม่ถูกเปิด ก็เรียกเก็บเงินลูกค้าเฉยเลย
เบอร์นี้มันผูกกับอินเตอร์เน็๋ตที่เป็นชื่อผมอยู่ คงคิดว่าเบอร์ยังไม่เปิด มันก็อยู่ภายใต้ชื่อผม ยังไงผมก็ต้องรับผิดชอบ
อั้ยตัวเงินตัวทอง !!!
วันนั้น ผมรีบไปที่ทรูช๊อป ทางทรูช๊อบมีปัญหาเรื่องระบบพอดี ไม่สามารถทำเรื่องจัดการเคลียร์ค่า sms ที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัครให้ได้ในวันนั้น
พนักงานก็รับปากว่าวันรุ่นขึ้นจะรีบคีย์เข้าระบบให้ ตอนนั้นแค่รับเรื่องไว้ในระบบเฉยๆ แต่ยังทำไรไม่ได้
และวันนั้นผมก็ให้พนักงานเช็คอีก 8 เบอร์ที่เหลือที่ผมมีอยู่ในมือทั้งหมด ว่ายังไม่เปิดใช้งานมีเรียกเก็บ sms แบบนี้อีกไหม
พนักงานก็เช็คให้แล้วบอกว่าไม่มีแล้ว มีเบอร์นี้เบอร์เดียว
เชื่อไหมครับ สิ้นเดือน บิลเรียกเก็บมาอีก ค่า sms ยังอยู่ครับ มันยังตามมาหลอกมาหลอนให้เราจ่ายให้ได้
ล่าสุดไปมาเมื่อวานนี้ พนักงานบอกเรื่องที่ผมแจ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ให้เคลียร์ค่า sms ตอนแรกนั้น พึ่งถูกส่งไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค.เอง
ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นแค่เบอร์เดียว ผมก็คงยังไม่เอามาโพสต์
เดือนมิ.ย. ผมได้ให้อีกเบอร์นึงให้ลูกน้องเอาไปใช้
และผมก็ add เบอร์นั้นเข้า true i-service เหมือนเดิม เพื่อ monitor ดูการโทรของลูกน้องไม่ให้โทรเกิน 300 นาที
เมื่อเช้านี้เอง ลูกน้องผมเดินมาคุยกับผม บอกทรูโทรมาที่เบอร์นั้น บอกว่ามียอดค้าง 200 กว่าบาท
ให้ไปชำระที่ทรูช๊อปด้วย
ผมถึงกับงง ผม monitor ดูการโทรอยู่ เค้าโทรไปแค่ 16 นาทีเท่านั้น (ใน package มีค่าโทรฟรี 300 นาที ถ้าโทรไม่เกิน 300 นาที จะไม่เสียเงินเลย)
แต่โดนเรียกเก็บ 200 กว่าบาท
ลูกน้องบอกว่าทำไมค่าโทรแพงจังพี่ โทรไปแค่ 10 กว่านาที ต้องจ่ายตั้ง 200 กว่าบาท
เลยเข้าไปดูประวัติการใช้งานอย่างละเอียด เลยเห็นว่ามีการเรียเก็บค่า sms เสียเงิน
โดยเริ่มเก็บตั้งแต่เดือนเมษายน!!!
ทั้งๆที่เบอร์เปิดใช้เดือนมิ.ย.
อั้ยตัวเงินตัวทอง !!!
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ กรณีแบบนี้ผมสามารถฟ้องร้องได้ไหม
เพราะมีการโทรมาทวง โทรมาตามให้ไปจ่าย ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้งานจริง
ถ้าทำได้ ผมจะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด
เอาให้เป็นคดีตัวอย่าง
ผมคงจะไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตให้หมด
เพราะใช้ทรูแล้วรู้สึกอยู่บนความเสี่ยง
ความปลอดภัยของลูกค้าอยู่ตรงไหน
โกงลูกค้าได้ทุกเมื่อ
ลูกค้ายังไม่ได้เปิดใช้งานเบอร์ ก็เรียกเก็บลูกค้าได้ ทำแบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ
เตือน True โกงค่าบริการ มีเรียกเก็บ SMS เสียเงิน ตั้งแต่ยังไม่เปิดใช้งานเบอร์ !!!
ผมพึ่งใช้งานอินเตอร์เน็ตทรู 9 วงจร
ใน package มีซิมทรูแถมมาให้ด้วยทั้งหมด 9 เบอร์
เบอร์แรกพึ่งจะเปิดใช้งานครั้งแรกพ.ค.
ได้รับข้อความยินดีต้อนรับเข้าสู่เครื่อข่าย true-move ...........
ผมก็โหลด app True i-service มา แล้วเพิ่มเบอร์เข้าไปเพื่อจะควบคุมการโทรไม่ให้โทรเกินค่าโทรฟรี 300 นาที
พอเพิ่มเบอร์เข้าไปเสร็จ ปรากฏว่าเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันว่าจะได้เห็น
เจอค่าบริการส่วนที่เกินจากโปรโมชั่นมา 90 บาท
ถึงกลับ stunt ไป 10 วินาที เบอร์พึ่งเปิดเมื่อกี้เอง ทำไมมีค่าบริการส่วนเงินจากโปรโมชั่นมาได้ไง
นี่มีการเรียกเก็บค่า sms เสียเงินตั้งแต่เบอร์ยังไม่เปิดใช้งานเลยเหรอ ??
เดี๋ยวนี้โกงกันถึงขั้นนี้แล้วหรอ เบอร์ยังไม่ถูกเปิด ก็เรียกเก็บเงินลูกค้าเฉยเลย
เบอร์นี้มันผูกกับอินเตอร์เน็๋ตที่เป็นชื่อผมอยู่ คงคิดว่าเบอร์ยังไม่เปิด มันก็อยู่ภายใต้ชื่อผม ยังไงผมก็ต้องรับผิดชอบ
อั้ยตัวเงินตัวทอง !!!
วันนั้น ผมรีบไปที่ทรูช๊อป ทางทรูช๊อบมีปัญหาเรื่องระบบพอดี ไม่สามารถทำเรื่องจัดการเคลียร์ค่า sms ที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัครให้ได้ในวันนั้น
พนักงานก็รับปากว่าวันรุ่นขึ้นจะรีบคีย์เข้าระบบให้ ตอนนั้นแค่รับเรื่องไว้ในระบบเฉยๆ แต่ยังทำไรไม่ได้
และวันนั้นผมก็ให้พนักงานเช็คอีก 8 เบอร์ที่เหลือที่ผมมีอยู่ในมือทั้งหมด ว่ายังไม่เปิดใช้งานมีเรียกเก็บ sms แบบนี้อีกไหม
พนักงานก็เช็คให้แล้วบอกว่าไม่มีแล้ว มีเบอร์นี้เบอร์เดียว
เชื่อไหมครับ สิ้นเดือน บิลเรียกเก็บมาอีก ค่า sms ยังอยู่ครับ มันยังตามมาหลอกมาหลอนให้เราจ่ายให้ได้
ล่าสุดไปมาเมื่อวานนี้ พนักงานบอกเรื่องที่ผมแจ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ให้เคลียร์ค่า sms ตอนแรกนั้น พึ่งถูกส่งไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค.เอง
ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นแค่เบอร์เดียว ผมก็คงยังไม่เอามาโพสต์
เดือนมิ.ย. ผมได้ให้อีกเบอร์นึงให้ลูกน้องเอาไปใช้
และผมก็ add เบอร์นั้นเข้า true i-service เหมือนเดิม เพื่อ monitor ดูการโทรของลูกน้องไม่ให้โทรเกิน 300 นาที
เมื่อเช้านี้เอง ลูกน้องผมเดินมาคุยกับผม บอกทรูโทรมาที่เบอร์นั้น บอกว่ามียอดค้าง 200 กว่าบาท
ให้ไปชำระที่ทรูช๊อปด้วย
ผมถึงกับงง ผม monitor ดูการโทรอยู่ เค้าโทรไปแค่ 16 นาทีเท่านั้น (ใน package มีค่าโทรฟรี 300 นาที ถ้าโทรไม่เกิน 300 นาที จะไม่เสียเงินเลย)
แต่โดนเรียกเก็บ 200 กว่าบาท
ลูกน้องบอกว่าทำไมค่าโทรแพงจังพี่ โทรไปแค่ 10 กว่านาที ต้องจ่ายตั้ง 200 กว่าบาท
เลยเข้าไปดูประวัติการใช้งานอย่างละเอียด เลยเห็นว่ามีการเรียเก็บค่า sms เสียเงิน
โดยเริ่มเก็บตั้งแต่เดือนเมษายน!!!
ทั้งๆที่เบอร์เปิดใช้เดือนมิ.ย.
อั้ยตัวเงินตัวทอง !!!
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ กรณีแบบนี้ผมสามารถฟ้องร้องได้ไหม
เพราะมีการโทรมาทวง โทรมาตามให้ไปจ่าย ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้งานจริง
ถ้าทำได้ ผมจะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด
เอาให้เป็นคดีตัวอย่าง
ผมคงจะไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตให้หมด
เพราะใช้ทรูแล้วรู้สึกอยู่บนความเสี่ยง
ความปลอดภัยของลูกค้าอยู่ตรงไหน
โกงลูกค้าได้ทุกเมื่อ
ลูกค้ายังไม่ได้เปิดใช้งานเบอร์ ก็เรียกเก็บลูกค้าได้ ทำแบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ