หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ Double charge for Netflix อีกแล้ว
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
Netflix
เป็นเดือนที่ 3 แล้วที่ทางธนาคารเรียกเก็บยอดบัตรเครดิตในการตัดชำระค่ารายเดือนNetflixซ้ำ ทั้งๆที่Netflix เรียกเก็บมาแค่ยอดเดียว จะต้องเป็นแบบนี่ทุกเดือนรึเปล่าคะที่เรียกเก็บยอดซ้ำแล้วทำเรื่องส่งเอกสารปฎิเสธการจ่าย ปีนึงก็ 5040บาทเลยนะคะ ขอคำชี้แจงอีกซักรอบเถอะค่ะธนาคารกรุงเทพ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยครับ จองโปร BigCard จาก AirAsia โดยตัดเงินแต่ไม่ได้รับตั๋ว!!
สืบเนื่องมาจากการจองตั๋ว ในวันที่ 11 มิถุนายน 2013 เวลา 11.26 pm ได้ทำการ booking เส้นทางไปกลับ เชียงใหม่ -หาดใหญ่ จำนวน 6 ที่นั่ง แต่เนื่องจากพิมพ์เลขบัตรเครดิต kbank ผิด ทำให้ต้องเข้าไปชำระผ่าน mana
PELLCLUB
รบกวนสอบถามท่านที่เคยจอง ueno touganeya กับ โรงแรมโดยตรงค่ะ
We would like to suggest a nonsmoking double room available to you. The double rooms are available from October 14 to 18, total of 4 nights currently. The charge for a double room on 14, 15 is 8900 ye
newfreez
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
โดน AIS คิดบิล Netflix 2 บิลใน 1 เดือนและโดนบอกให้ไปติดต่อ Netflix เอง
สวัสดีค่ะ พอดีว่าผูก Netflix ไว้กับ AIS ซึ่งปกติจะ charge เดือนละ 1 บิล (420 บาท) แต่บิลเดือนนี้ กลับโดน charge Netflix&nbs
สมาชิกหมายเลข 4968453
บัตรเดบิต ธ.กรุงไทย กับ Netflix ไม่สามารถเรียกเก็บการชำระค่าบริการ มีใครเป็นบ้างไหมครับ
เหตุเกิดจากข้อความนี้ จากปกติที่เคยชำระได้ตามปกติ 2 เดือนที่ผ่านมา อัปเดตข้อมูลการชำระเงินของคุณเพื่อรับชมต่อ ไม่สามารถเรียกเก็บการชำระค่าบริการครั้งล่าสุดได้ โปรดอัปเดตข้อมูลการชำระเงิน เพื่อให้สามา
สมาชิกหมายเลข 720538
ใช้บัตรเครดิตสมัคร netflix ไม่ได้แก้ไขยังไงครับ
(Netflix)ก่อนนี้ได้ใส่รหัสบัตรและข้อมูลอื่น ที่ทางเว็บต้องการครบหมดแล้วและ แจ้งข้อความแบบในรูปขอปรึกษาว่า ควรแก้ไขยังไงให้ใช้งานได้ปกติครับ ขอบคุณครับ บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพครับ
สมาชิกหมายเลข 2300434
เครดิตบูโร
ยื่นตรวจเครดิตบูโรผ่านทางแอปธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. จนถึงวันนี้เกือบครึ่งเดือนแล้วยังไม่ได้รับเอกสารหรือข้อมูลทางอีเมลเลย ชำระค่าบริการ 200 บาท แต่ไม่มีอะไรแจ้งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 7696682
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
มียอดเรียกชำระเงิน จาก apple store เกินมา ทั้งๆที่ไม่ได้สั่งซื้อสินค้าเพิ่ม
สวัสดีครับ มีเรื่องเรียนปรึกษาครับ เนื่องด้วยเมื่อวาน 6/3/2015 ผมได้รับใบแจ้งยอดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ เรียกชำระเงิน โดยในใบแจ้งยอด เดิมที ผมได้ทำการซื้อ iphone 6 plus 64 GB จาก http://store.app
Pharma_Pete
ลบข้อมูลบัตรเครดิตใน netflix ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมหาวิธีลบไม่เจอ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 3700847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ Double charge for Netflix อีกแล้ว