[CR] รีวิวที่เที่ยวเชียงใหม่ดอยหลวงเชียงดาว

หนึ่งในสถานที่เที่ยวเชียงใหม่ที่หลายคนนึกถึง เมื่อเดินทางมาเป็นคู่ยิ่งได้สัมผัสความหนาวเย็น ไอหมอก แสงดาว ความเป็นธรรมชาติอันสมบูรณ์ที่เชื้อเชิญให้คุณมานอนกางเต็นท์นับดาวได้อย่างโรแมนติก
บรรยากาศแสนจะโรแมนติกยิ่งนักบนดอยหลวง

ความน่าสนใจดอยหลวงเชียงดาวที่เที่ยวเชียงใหม่
การเดินทางมาเที่ยวไม่ยากติดต่อเช่ารถที่เชียงใหม่สะดวกกว่าพร้อมคำแนะนำhttps://www.richcarrent.com/มายังดอยหลวงเชียงดาวพร้อมคู่รักถือว่าเป็นสถานที่เหมาะสมจะช่วยให้ทุกคู่ได้มีกิจกรรมร่วมกัน ความสวยงามของดอยเชียงดาวที่เต็มไปด้วยผืนป่าและแมกไม้นานาพันธุ์ยังคงอุดมสมบูรณ์ โดยมียอดเขาเรียงรายเต็มทั่วพื้นที่ จึงเป็นภาพที่หาชมได้ยากรวมถึงมีนกนานาชนิดที่โบยบินเข้ามาทักทายกลุ่มผู้เดินทางให้เข้ามาชมความงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบในการเดินทางและรักธรรมชาติอย่างมากเป็นจุดท่องเที่ยวที่พร้อมสร้างความรู้สึกให้ช่วงเวลาของการพักผ่อนได้อิงแอบธรรมชาติเคียงคู่กับคนรักได้อย่างใกล้ชิดไม่ต้องอยู่ในแสงสีก็มีความสุขได้เพราะในช่วงเวลากลางคืนที่นี่จะมีแสงดาวระยิบระยับเป็นจำนวนมากที่สว่างทั่วผืนฟ้า พร้อมกับแสงจันทร์อ่อน ๆ สายหมอกทั่วพื้นที่ เป็นบรรยากาศแสนจะโรแมนติกยิ่งนัก ยิ่งเป็นช่วงเวลาเช้าที่มีความสวยงามของการรับชมพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมกับการรับจิบกาแฟยามเช้ายิ่งอารมณ์รู้สึกผ่อนคลาย
สำหรับอาหารมื้อเช้าค่ะ

ความเป็นธรรมชาติอันสมบูรณ์

ทำอย่างไรถึงจะไปเที่ยวดอยหลวงเชียงดาวที่เที่ยวเชียงใหม่
สำหรับการเตรียมตัวเมื่อต้องเดินทางไปยังสถานที่เที่ยวเชียงใหม่ดอยหลวงเชียงดาวถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก เมื่อเดินทางเป็นเป็นคู่รักเมื่อเดินทางมายังดอยแห่งนี้อาจจะเป็นการฉลองความรักที่ดูแปลกแต่ความสวยงามเมื่อมายังจุดหมายปลายทางได้สำเร็จจะถือว่าได้กำไรชีวิตและบรรยากาศโรแมนติกระดับล้านเลยทีเดียว ในการเดินทางขึ้นมายังดอยจำเป็นต้องโทรจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือนแต่ถ้ามาช่วงเสาร์ อาทิตย์หรือช่วงเทศกาลจะต้องจองล่วงหน้า 2เดือนจะดีที่สุด การจองจะมีแบบติดต่อกับเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว หรือ ติดต่อกับทัวร์ชาวบ้าน ซึ่งอย่างหลังนี้สะดวกหน่อยเพราะอุปกรณ์เครื่องนอน และอาหารทัวร์จะเป็นผู้จัดเตรียมให้เราครบทั้งสี่มื้อ
ถ้ำหลวงเชียงดาว
ถ้ำหลวงเชียงดาว
การเดินทางมายังที่เที่ยวเชียงใหม่แห่งดอยหลวงเชียงดาวแห่งนี้เป็นบรรยากาศความสวยงามทางธรรมชาติไม่สามารถค้นหาได้จากในเมืองทำให้การเดินทางมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติพร้อมกับคู่รักช่วยให้กระชับสายสัมพันธ์ความใกล้ชิดได้อย่างแนบชิด เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่รักทุกคู่ได้อย่างดี

ชื่อสินค้า:   ที่เที่ยวเชียงใหม่ที่คู่รักทุกคนควรไปที่สุด
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่