ไอเท็มสุดคูล Photo Pass ประจำ Hongkong Disneyland`!!!!

🙏🙏สวัสดีคะ เมื่อทุกๆคนไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ก็คงอยากที่จะเก็บภาพความประทับใจกันใช่ไหมละคะ วันนี้เรามีไอเท็มดีๆมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน ซึ่งเหมาะสำหรับใครหลายๆคนที่ชอบถ่ายรูปแต่ไม่อยากที่จะแบกกล้องหนักๆให้เมื่อย ซึ่งไอเท็มสุดคูลที่จะแนะนำก็คือ Photo Pass (Photo One Day Pass)

🐭🐭เมื่อคุณมีโอกาสได้มาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hongkong Disneyland) แล้ว คุณก็ควรจะดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้เต็มที่มากที่สุด สนุกสนานไปกับวันแห่งความสมบูรณ์แบบที่ดิสนีย์แลนด์และเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นสุดมัน, ตัวละครสุดน่ารัก และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมาย โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเก็บภาพความทรงจำเหล่านี้ไว้บนแผ่นฟิล์มเลย เพราะบัตรโฟโต้พาส (PhotoPass) สำหรับหนึ่งวันนี้จะทำให้คุณสามารถใช้บริการของช่างภาพโฟโต้พาส ผู้ซึ่งจะคอยเก็บภาพความประทับใจให้กับคุณ ในขณะที่คุณกำลังอิ่มเอมไปกับความสุข ณ สถานที่แห่งนี้ ช่างภาพโฟโต้พาสจะประจำอยู่ทั่วทั้งบริเวณสวนสนุกและพร้อมที่จะถ่ายภาพช่วงเวลาดี ๆ ของคุณอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนพบปะกับเหล่าตัวละครชื่อดังจากดิสนีย์, ตอนกำลังมันไปกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว หรือตอนที่คุณกำลังตื่นตาตื่นใจไปกับงานเทศกาลที่สุดแสนพิเศษ
ทิ้งกล้องหนัก ๆ ของคุณไว้ที่โรงแรมและเตรียมมาเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานแบบไร้กังวล พร้อมรับภาพถ่ายสวย ๆ กลับบ้านไปมากมาย ปล่อยให้ช่างภาพโฟโต้พาสเก็บภาพดี ๆ ให้กับคุณ เพียงแค่ลิงก์บัตรบัตรโฟโต้พาสกับบัตรเกสต์พาสของคุณเพียงเท่านี้ คุณก็สามารถดูและเข้าถึงรูปภาพของคุณได้ รับภาพความทรงจำดี ๆ สำหรับการผจญภัยอันน่าทึ่งของคุณ และเก็บความทรงจำในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เอาไว้ตราบนานเท่านานด้วยบัตรโฟโต้พาสของคุณเอง
#sktholiday #photopass #hongkong #disneyland

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่