ถ้าเจอลูกค้าเย่อหยิ่ง ขอแต่เงิน แต่ไม่ช่วยยอดขาย ยังต้องเกรงใจอยู่อีกไหม

เราเป็นเซลล์ เราต้องดูแลลูกค้า เราเข้าใจ แต่ถ้าลูกค้าทำตัวแบบไม่เคยมีมารยาทให้สักครั้ง จะเอาแต่เงิน support แต่เวลาปรึกษาขอทำรายการต่างๆไม่ยอมให้ความเห็นหรือช่วยแนะอะไร ทำตัวไม่มีมารยาทใส่ ไปพรีเซ้นงานก็ทำเป็นไม่สนใจ เอาแต่ว่าของขายไม่ดี แต่เสนอวิธีอะไรไปก็ไม่ทำ บอกไม่อยากทำเอกสาร เลยเลือกที่จะไม่ทำ ถ้าเราเถียงกลับไปบ้างจะเป็นอะไรไหม เราต้องยอมทุกอย่างเลยหรอ ไม่ใช่เทวดาไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่