จะเขียนจดหมายร้องเรียน AEON

เราจ่ายเงินปิดบัตรไปต้นเดือนมิถุนา
เราเป็นเจ้าของบัตรเครดิทวีซ่าและ บิ๊กซีของอิออน ก็คือจ่ายเข้าไปปิดทั้งสองใบ

แต่พอ 30 มิถุนา ยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บ 
เราเลยโทรเข้าไปสอบถามทางจนท.ก็บอกว่าเหมือนมีบิลค้างอยู่สองพันนิดๆ
แต่เรายืนยันเราจ่ายแล้วจริงๆ มีสลิป

ทางโอเปอเรเจอร์บอกเราจะให้ เจ้าหน้าที่บัญชีดูแลโดยตรงโทรกลับ
เราก็รอ ไม่มีคนโทรกลับมาสองวันเราเราโทรไปตาม
เจ้าหน้าที่ก็บอกอย่างเดิม จะมีจนท.ติดต่อกลับ

แต่นี่ผ่านมาเกือบสิบวันแล้ว มีจนท.โทรมาหาเรา เราก็ดีใจมาก
พอพูดต่อเท่านั้นแหละ มาทวงเงิน บอกค้างจ่าย
เราโมโหมากตรงที่ว่า ที่โทรไปตามไม่มีความหมายอะไรเลย 
ก่อนโทรไม่ได้ดูในเรคคอร์ดเหรอ?

เราต้องการให้เรื่องนี้สะสาง เราจะได้หนีห่างจากสถาบันการเงินแห่งนี้
ไม่ทราบว่าจะต้องร้องเรียนไปที่ไหน? 
ขอขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่