เราจ่ายเงินปิดบัตรไปต้นเดือนมิถุนา
เราเป็นเจ้าของบัตรเครดิทวีซ่าและ บิ๊กซีของอิออน ก็คือจ่ายเข้าไปปิดทั้งสองใบ
แต่พอ 30 มิถุนา ยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บ
เราเลยโทรเข้าไปสอบถามทางจนท.ก็บอกว่าเหมือนมีบิลค้างอยู่สองพันนิดๆ
แต่เรายืนยันเราจ่ายแล้วจริงๆ มีสลิป
ทางโอเปอเรเจอร์บอกเราจะให้ เจ้าหน้าที่บัญชีดูแลโดยตรงโทรกลับ
เราก็รอ ไม่มีคนโทรกลับมาสองวันเราเราโทรไปตาม
เจ้าหน้าที่ก็บอกอย่างเดิม จะมีจนท.ติดต่อกลับ
แต่นี่ผ่านมาเกือบสิบวันแล้ว มีจนท.โทรมาหาเรา เราก็ดีใจมาก
พอพูดต่อเท่านั้นแหละ มาทวงเงิน บอกค้างจ่าย
เราโมโหมากตรงที่ว่า ที่โทรไปตามไม่มีความหมายอะไรเลย
ก่อนโทรไม่ได้ดูในเรคคอร์ดเหรอ?
เราต้องการให้เรื่องนี้สะสาง เราจะได้หนีห่างจากสถาบันการเงินแห่งนี้
ไม่ทราบว่าจะต้องร้องเรียนไปที่ไหน?
ขอขอบคุณค่ะ
จะเขียนจดหมายร้องเรียน AEON
เราเป็นเจ้าของบัตรเครดิทวีซ่าและ บิ๊กซีของอิออน ก็คือจ่ายเข้าไปปิดทั้งสองใบ
แต่พอ 30 มิถุนา ยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บ
เราเลยโทรเข้าไปสอบถามทางจนท.ก็บอกว่าเหมือนมีบิลค้างอยู่สองพันนิดๆ
แต่เรายืนยันเราจ่ายแล้วจริงๆ มีสลิป
ทางโอเปอเรเจอร์บอกเราจะให้ เจ้าหน้าที่บัญชีดูแลโดยตรงโทรกลับ
เราก็รอ ไม่มีคนโทรกลับมาสองวันเราเราโทรไปตาม
เจ้าหน้าที่ก็บอกอย่างเดิม จะมีจนท.ติดต่อกลับ
แต่นี่ผ่านมาเกือบสิบวันแล้ว มีจนท.โทรมาหาเรา เราก็ดีใจมาก
พอพูดต่อเท่านั้นแหละ มาทวงเงิน บอกค้างจ่าย
เราโมโหมากตรงที่ว่า ที่โทรไปตามไม่มีความหมายอะไรเลย
ก่อนโทรไม่ได้ดูในเรคคอร์ดเหรอ?
เราต้องการให้เรื่องนี้สะสาง เราจะได้หนีห่างจากสถาบันการเงินแห่งนี้
ไม่ทราบว่าจะต้องร้องเรียนไปที่ไหน?
ขอขอบคุณค่ะ