หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าแอพ 7-eleven ไม่ได้ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
สมัคร All member ได้สักพักแล้ว จะเข้าในแอพกรอกข้อมูลครบถูกต้อง แต่ระบบแจ้งว่าข้อมูลผิดพลาด เกิดจากอะไรหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ซิมที่กด all member เซเว่นหาย รับรหัสotpไม่ได้
คือหนูจะเข้าเซเว่นเบอร์เดิม เข้าได้ยังไงบ้างคะ หรือไปเปลี่ยนเบอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8669639
ทำไมเวลาแจกสแตมป์ 7-11 ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักจะเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยอร่อย ของขายดีอย่างเลย์ไม่ค่อยเข้าร่วมโปร
สังเกตมาหลายรอบแล้วครับ เวลามีโปรสแตมป์ 7-11 อย่างรอบนี้แคมเปญ “คิดตี้ × หมีเนย” ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักเป็นพวกซื้อ 2 แถมสแตมป์ 10 ดวง / สมาชิก All Member ได้ 11 ดวง แต่สินค้าที่เ
Ninebooms
ว่าด้วยเรื่องเหรียญ All Member ที่หมดอายุไปเมื่อคืน 23 ก.ค.62
สมาชิกหมายเลข 4295552
ใช้งานแอพ 7-eleven กับ all member ไม่ได้
สมัคร All member ได้สักพักแล้ว จะเข้าในแอพกรอกข้อมูลครบถูกต้อง แต่ระบบแจ้งว่าข้อมูลผิดพลาด เกิดจากอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 935118
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
สอบถามการเปลี่ยนรูปแบบสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน ได้สั่งกระเช้าผ่าน แอป โลตัส ในรูปแบบนี้ แต่ดิชั้นกลับได้รับรูปแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของแอปนี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 759263
สะสมแต้มที่7-11
สะสมแต้ม ที่เป็นสมาชิก all member นอกจากสะสมแต้ม all member แล้วมีสะสมแต้มอะไรอีก all member point เรามี1316 แล้วมีบอกอีกอันว่า คุณมี 181 แต้ม เราไม่รู้ว่า แต้มอันหลังคือแต้มใช้ทำอะไร ใครรู้บ้าง บอกเร
สมาชิกหมายเลข 7914343
All member
ผมเคยสมัคร all member ตั้งนานแล้วครับ แต่ ก็ไม่ได้ใช้มานาน แล้วคราวนี้ผมจะกลับมาใช้อีกครั้งแต่มันผูกกับเบอร์เก่าของผมครับ ซึ่งซิมเก่าของผมมันหายไปแล้วครับ จะทำยังไงดีครับมีใครพอรู้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8593895
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าแอพ 7-eleven ไม่ได้ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ