หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าแอพ 7-eleven ไม่ได้ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
สมัคร All member ได้สักพักแล้ว จะเข้าในแอพกรอกข้อมูลครบถูกต้อง แต่ระบบแจ้งว่าข้อมูลผิดพลาด เกิดจากอะไรหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเบอร์ all member ที่ร้าน 7-11 แล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน App ยังเป็นเบอร์เดิมคะ
ช่วยหน่อยค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว
ลูกหม่อนสีพีช
All member 7-11
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะแล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member แต่ไม่สามรถเปลี่ยนได้ (ไปที่เซเว่นแล้วค่ะ) วันนี้จึงได้ทำการลบบัญชีค่ะ ได้ส่งคำร้องแล้วอ
สมาชิกหมายเลข 8688357
ใช้งานแอพ 7-eleven กับ all member ไม่ได้
สมัคร All member ได้สักพักแล้ว จะเข้าในแอพกรอกข้อมูลครบถูกต้อง แต่ระบบแจ้งว่าข้อมูลผิดพลาด เกิดจากอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 935118
จะยกเลิกmonomaxที้จ่ายผ่านบิล3bbยังไงครับหาในแอพไม่มีให้กดยกเลิกเลย
ผมจะยกเลิก monomax ที่จ่ายผ่าน 3BB ต้องไปยกเลิกตรงไหนครับจะไปสมัครจ่ายผ่านช่องทางอื่น
สมาชิกหมายเลข 9138313
ว่าด้วยเรื่องเหรียญ All Member ที่หมดอายุไปเมื่อคืน 23 ก.ค.62
สมาชิกหมายเลข 4295552
เตือนภัย glitch (ความผิดพลาดในตัว App) ในแอพ 7-eleven delivery
เพิ่งสั่งกาแฟจากแอพ 7-eleven delivery (ดูได้จากวีดีโอแนบ) จะเห็นได้ว่าเราสั่งกาแฟแล้วระบุไปว่าไม่หวานแต่เมื่อเอามาส่งหวานเลย เราก็เลยโทรติดต่อน้องที่มาส่งสอบถามไปน้องที่มาส่งบอกว่าในระบบของฝั่งเขาขึ้น
สมาชิกหมายเลข 825800
dtac กับ 7app มีปัญหาอะไรกันเปล่าครับ
ใช้งานแลกคะแนนดีแทคผ่าน 7app พบปัญหาทุกรอบ ผู้พัฒนาไม่เคยแก้ไขเลยตั้งแต่เอาดีแทคคอยน์ มาร่วมใช้งานใน 7-11app 1.การเข้าใช้งานแลกคะแนนของดีแทค ตอนขอรหัส OTP ใช้เวลานานมาก จนหมด timing ต้องกดขอใหม่ รหัส
สมาชิกหมายเลข 945417
ถ้าอยากยกเลิก all member ต้องทำยังไงบ้างครับ
พอดีว่าต้องการยกเลิก สมาชิก all member ครับ
สมาชิกหมายเลข 5464895
จ่ายด้วย true wallet ยังไงให้ได้แต้ม all member? (แบบไม่พกบัตรแข็ง)
ตอนเที่ยงลองใช้ วอลเลท ดู แต่ไม่ได้แต้ม ออล...
สมาชิกหมายเลข 2424459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าแอพ 7-eleven ไม่ได้ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ