ร้านค้าเปลี่ยนสีสินค้าให้เองโดยไม่แจ้งลูกค้า?

ซื้อสินค้ามาขายต่อ สั่งของกับทางเพจนึง 40 กว่าชิ้นค่ะ
ตอนสั่งใส่รหัสสินค้า + สี จำนวน ไปถูกต้องชัดเจน
พอของมาถึงปรากฎว่าส่งมาผิดสี 4 ชิ้น เลยถ่ายรูปแจ้งร้านไป
ร้านบอกมี 1 ชิ้นสีที่สั่งหมดนานแล้ว เลยส่งสีนั้นไปให้
ส่วนที่เหลือร้านแจ้งว่าคนแพ็คๆผิด ขอโทษและบอกให้เราส่งเปลี่ยน
แต่เราเสียความรู้สึกไปแล้ว เพราะที่อยู่เรามีเบอร์โทรชัดเจน โทรมาบอกสักนิดก็ได้เพราะเราก็ถือว่าสั่งเยอะ
เลยบอกเค้าว่าขอคืน 4 ชิ้นหมดเลยแล้วกัน 
ร้านก็โอเค แต่!!!! ไม่ออกค่าส่งคืนให้นะคะ ถ้าเปลี่ยนถึงจะออกให้

เราก็โอเค ยอมๆไป พอไปส่งคืน ส่งเลขพัสดุ เลขบัญชีให้ร้าน
ร้านบอกรอของถึงก่อนตรวจสอบของแล้วจะโอนคืนให้ แถมบอกให้เราติดตามพัสดุเองด้วย 
คุยไปคุยมาเราเลยบอก งั้นรอของถึงโอนค่าของ+ค่าส่งคืนแล้วกันค่ะ 
ร้านก็อ่านแล้วไม่ตอบเลย 

เราเลยงงๆ แล้วก็เสียความรู้สึกด้วย เพราะเราเป็นแม่ค้าเหมือนกัน
ส่งผิดไปหรือของมีตำหนิ เราให้ลูกค้าส่งคืนหรือเปลี่ยน 
เราออกค่าส่งให้หมด ลูกค้าส่งเลขพัสดุมาเราโอนเงินทันที 
เพราะถือว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เค้าจะต้องมานั่งรอเงิน ไหนจะความรู้สึกที่ลูกค้าเสียกับร้านเราอีก

ใครเคยเจอในรูปแบบไหนบ้างค่ะ แล้วรับมือยังไงบ้าง
อยากรู้จากมุมมองคนอื่นๆบ้าง รับฟังทุกความเห็นเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่