[CR] รีวิว Katie Naughty Mascara ที่ใช้ทุกวันและขาดไม่ได้เลยในตอนนี้

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้จะมาเม้ามอยเรื่องมาสคาร่าตัวใหม่ที่ปริมได้มาลองสักหน่อยเป็นมาสคาร่าจากแบรนด์Katie Naughty ต้องบอกเลยนะว่าน้องเขามีความพิเศษและแปลกใหม่กว่าตัวอื่นๆที่ปริมเคยใช้มา เพราะน้องมีถึง 2หัวด้วยกันค้า อยากเห็นหน้าคาตากันแล้วใช่ไหมเอย งั้นไปดูกันเลยค้า
ตัวนี้เลยจ้าKatie Naughty หรือมาสคร่าดูไบNormal ที่มีความพิเศษ มาถึง 2 หัวแปรง และยังมีส่วนผสม eyelashgrowth serum เป็นตัวช่วยบำรุงขนตาและทำให้ขนตายาวขึ้นฟูขึ้น หนา ขึ้นเป็นพิเศษ ถูกคิดค้นและพัฒนาจากนักวิจัยชาวญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอย.ไทยและต่างประเทศอีกด้วยยยยยไม่ธรรมดานะจ่ะ
มาดูกันที่หัวแปรงของนางกันเลยด้านบนจะเป็นแบบหัวแปลงฟู ด้านนี้ปัดแล้วจะช่วยให้ขนตาเราหนา ยาว และเด้งขึ้นด้วย
ส่วนด้านนี้น้องเค้ามีหัวแปรงที่เรียวเล็กแต่เป๊ะมากนะทุกคนเพราะน้องเค้าเนี่ยซอกซอนได้ลึกจนถึงโคนขนตากันไปเลยช่วยให้ขนตาเรียงเป็นแพสวยงามอีกด้วยน้าทุกคนจะไม่ให้เลิฟได้ไงน้องเค้าความสามารถครบขนาดนี้ยกให้ทั้งใจเลย
เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ Katie Naughty มาสคาร่าที่ปริมเอามาฝากในวันนี้น่าลองใช้ใช่ไหมล่ะจะบอกว่าน้องมาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำนะคะ
แต่!!!!!ล้างออกง่ายมากกกไม่ต้องกลัวว่าน้องเค้าจะเป็นก้อนติดที่ขนตาเลย ใครขนตาสั้นลองปัดตัวไหนมาแล้วไม่ปัง ก็มาลองตัวนี้ดูได้จ้า ไม่ผิดหวังแน่นอนนนวันนี้ปริมต้องขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายค้า
ชื่อสินค้า:   Katie Naughty Mascara
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่