เติมเงิยเบอโทรผิดครับเมื่อคืนติดต่อคอเซนเตอแล้วแต่เราส่งหลักฐานไม่ได้ทางข้อความ รบกวนผู้ที่สามารถติดต่อทรูมูฟหรือช่วยคับ

กระทู้คำถาม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5394641 สำหรับการดึงเงินคืนนั้นจำเป็นต้องมีหลักฐานการเติมเงินเพื่อตรวจสอบและดำเนินการครับ ท่านสามารถส่งทางหลังไมค์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่