หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจหลัก ดีแทค เติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
อยากทราบว่ามีอะไรให้เลือกบ้าง เข้าไปดูใน my.dtac ไม่มีอะไรให้เลือกเปลี่ยนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอPUKดีแทค
ขอPUKดีแทค เบอร์0949434733 หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9176863
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน โทรหา 1678 โทรจนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ทำงานกันหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1724381
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
## อัพเดท!! dtac ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ติดสัญญา 12 เดือน ยังมีอยู่มั๊ยครับ ##
ลูกค้าดีแทค 8 ปี 2 วัน ปัจจุบันใช้โปร Super Extreme Streaming 1299+ มีความสนใจอยากจะซื้อเครื่อง iPhone 17 / 17 Pro ราคาพิเศษ + Trade in + Credit Card อยากขอความกรุณาน้องฟ้าดีแทค ช่วยอัพเดทครับว่า ณ
สมาชิกหมายเลข 3547932
เติมเน็ตไป200แล้วเติมอีก80 อยู่ๆก็โดนหักเงินตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วน140 แล้วอย่างงี้ยกเลิกแพ็คเกจแล้วขอคืนเงินได้ไหม
ยกเลิกแพ็คเกจแล้วจะได้เงินคืนไหม ยังไม่ได้ใช้ ติดต่อAis ก็มีแต่บอทติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177736
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
โปรเน็ตเติมเงินแบบไม่ลดspeed มีของค่ายไหนน่าสนใจแนะนำหน่อย เดิมใช้ดีแทค
หาโปรเน็ตไม่ลดspeed เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3329306
โดนระงับสัญญาณ เนื่องจากจ่ายล่าช้า สามารถซื้อแพ็คเกจเสริมได้ไหม Dtac ครับพอดีจะสิ้นเดือนแล้ว
พอดีผมค้างชำระครบตามที่ดีแทคกำหนดแล้ว ผมจะสามารถซื้อเสริมได้ไหมครับพอดีต้งของไปทำงานส่งของไม่มีเน็ตเลยครับ โทรออกก็ไม่ได้ 🥹 ขออภัยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจหลัก ดีแทค เติมเงิน