[รีวิว] บุฟเฟต์ สไตล์อินเดียนแดงแถวสมุทรสงคราม 1/10 เรายังไม่อยากให้เลย !!!

สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราเอง ที่จริงเราไม่ได้อยากมาตั้งกระทู้ discredit ร้านหรอกแต่เรารู้สึกว่ามันเกินไปจริงๆ เรื่องนี้มันก็นานแล้วแหละ แต่เราพึ่งมีเวลามาตั้งกระทู้ เริ่มเรื่องเลยนะ
       คือมีวันนึงช่วงเดือน เมษา เพื่อนเราส่งโพสต์มาให้ดูเป็นโพสต์ของเพจ ไปคนเดียว+ ไปรีวิวร้านอาหารบุฟเฟต์ร้านนึงที่สมุทรสงคราม เราเป็นคนเพชรบุรีเห็นว่ามันไม่ไกลแล้วร้านตกแต่งออกแบบสวยดีอะ เลยหาเวลาไปเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน
       ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านหรือใช้ตัวย่อนะ ลักษณะร้านออกแนวอินเดียนแดงไรงี้อะ เป็นซุ้มๆ กระโจม 3 เหลี่ยมอะ คล้ายเตนท์อะไรแบบนี้แต่อันใหญ่ๆ ออกแนวป่าๆ ก็สวยดีร้านอยู่ระหว่างทางจากแม่กลองไปอัมพวา ใครผ่านเราว่าน่าจะเคยเห็นแหละเพราะมันเด่นมากๆ 
       ก็คือตอนเข้าร้านก็ดีนะตอนแรกมีน้องผญมาต้อนรับปกติ พาไปเลือกโต๊ะ แต่หลังจากนี้อะ แค่เริ่มเราก็รอถ่านมาใส่เตานานมากกเกือบ 10 นาทีได้อะ เราก็ถามน้องผู้ชายเค้าบอกว่า "รอสักครู่นะครับ" ถามไปถามมาน้องบอกว่า "ถ่านหมดครับกำลังไปซื้อ" คือเรางงมากอะว่าแบบ ผจก.ไม่มีการเตรียมตัวอะไรเลยหรอ ต้องรอถ่านหมดก่อนหรอถึงจะไปซื้อ ที่นี้เราก็สั่งเบียร์ เราถามน้องน้องก็บอกว่า "มี เอาอะไรครับ" เราก็สั่งไปยี่ห้อนึง แล้วพักนึงน้องเดินออกมาบอกว่ารอสักครู่นะครับ สรุปคือนางขับรถกันออกไปซื้อจ้าาา น่าจะ 10 นาทีได้ กว่าจะได้กิน ... ต่อไปก็ช้อน เรางงมากเว้ยว่าแบบหมูกระทะแต่ร้านใช้ช้อนพลาสติกอะ มันก็ละลายดิถูกป่ะ เราขอช้อนสแตนเลสน้องไปประมาน 4 5 รอบอะ ถึงจะได้ แล้วเราก็เดินดูอาหาร ที่ตักอาหารมันจะเป็นถังๆ คล้ายๆถังเบียร์ไม้โอ๊ตแต่เหมือนขยายส่วนใหญ่ๆเลย แล้ววางนอนอะ แล้วปาดด้านข้างเรียบ เลยวางของได้ (เราพึ่งสมัครอะ วาดรูปให้ดูไม่ได้) แล้วมันมีช่องนึงโหว่ไม่รู้ทำไมโหว่ แบบไม่มีถาดใส่อาหาร น้องน่าจะยกถาดของเข้าไปเติม แล้วที่เราเห็นคือข้างในถังที่วางอะมันโปร่ง แล้วแบบสกปรกมากๆอะ เศษหมูเศษผักล่วงไปเยอะมากอะ (ในใจเราคิดว่ามันต้องมีแมลงสาบแน่ๆ) TT  แต่จุดพีคมันอยู่ตรงนี้เว้ย คือร้านอะมันจะมีปลั๊กไฟให้แต่ละโต๊ะวางอยู่ริมๆ แล้ววันนั้นอะฝนมันตกแแบบหนักมากๆๆๆ แล้วเราไม่รู้ว่าหลังคามันรั่วหรือยังไงอะ ฝนมันตกลงมาตรงกลางแล้วก็ลงอาหารอะ ลงแบบทั้งหมดเลย แล้วด้านข้างๆก็ลงปลั๊กไฟทุกโต๊ะเลยอะ แบบลงเต็มๆ มันมีโต๊ะนึงอะ ปลั๊กไฟช็อตด้วย ระเบิดดังมาก ไฟแล่บเลย TT ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร แต่ยิ้มโคตรอันตราย เพราะน้ำก็เปียกๆพื้นอะ แล้วอาหารตรงกลางอะเราเห็นเหมือนเค้าเก็บเอาไปต่อเพราะแบบเราอยู่กันโต๊ะเกือบท้ายสุดเพราะไม่มีร่ม เราเห็นเค้ายกเข้าหลังร้าน ตอนแรกเราก็ไม่อะไรคงเอาไปทิ้ง แล้วเราอะเดินผ่านไปห้องน้ำ ประตูครัวมันเปิด คือเราอะสังเกตเห็นเค้าเอาใส่ถุงอะ ถุงแบบ ถุงร้อนอะ คือถ้าทิ้งก็ควรใส่ถุงดำป่ะ TT คือแบบแกกก บนหลังคามันก็ต้องมีพวกขี้นกอะไรแบบนี้ป่ะวะ แต่อันนี้เราก็ไม่ชัวนะว่าเค้าเอามาใช้ใหม่จริงป่าว คือเราเห็นแบบนั้นแต่ก็ไม่ชัวร์ แต่ให้ไปกินอีกก็ไม่แล้ว ไม่อยากเสี่ยง
       แล้วตอนเราไปเข้าห้องน้ำอะ เพื่อนเรามันเล่าว่ามันมีพี่คนนึงเค้าด่าน้องที่เป็นเด็กเสิร์ฟ 2 3 คน น้ำเสียงโมโหมากๆ เหมือนเค้าพูดว่า "พี่เป็น สคบ พี่จะเอาคนตรวจ สาธารณะสุขด้วย ร้านน้องเนี่ยอันตรายมาก ปลั๊กไฟก็มีแต่น้ำมาลง โดนไฟช็อตทำไง แล้วอาหารเนี่ยน้ำลงขนาดนี้ก็ไม่รู้เก็บไปต่อปล่าว" แล้วเราก็เห็นแต่น้องๆยืนรับคำด่าอะ ไม่เห็นผจก. ออกมาขอโทษเลย เรามั่นใจมากๆว่าเด็กพวกนี้อายุไม่เกิน 20 แน่ๆ ไม่น่าจะเป็นเจ้าของร้าน นี่คือที่เพื่อนเราเล่าให้ฟังหลังจากนั้นเราก็กลับ 
       ผ่านไป 2 3 อาทิตย์.... เราเห็นเพื่อนเรา (สมัยมัธยม ทำงานคนละที่กันเลยไม่ได้เจอ เราเลยไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง) ไปเช็คอินที่ร้านนั้น เราเลยถามมันว่าเป็นไงบ้าง มันบอกว่า "ได้เตาช้ามากก ร้านโคตรสกปรก แล้วแบบกุ้งก็มีไม่พอรองรับลูกค้า แค่ 2 ทุ่มกว่าๆกุ้งก็หมดแล้ว ฝนตกสาดมาข้างในกินไม่ได้เลย มีแมวไม่รู้ของร้านมั้ยตัวสีดำๆมาเดินกินอาหารที่โต๊ะ แล้วน้องก็มาอุ้มไป" เราก็เลยบอกมันว่า "เจอเหมือนกูเกือบหมดเลย !! ขอโทษที่กูไม่ได้เตือน TT "
       ที่เราสงสัยคือ สรุปกรุ๊ป สคบ. กับ สาธารณะสุขได้ไปตรวจจริงมั้ย ทำไมร้านยังเหมือนเดิมอยู่เลย 
       ครั้งนี้เราขอให้ 1/10 นะ เพราะกุ้งสด แค่นั้นแหละ ปรับปรุงด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่