ชอบมองว่า ฉันจะขายแบบนี้ ลูกค้าต้องปรับตัว และไม่อ่อนข้อให้ลูกค้าเด็ดขาด
ผมเข้าใจว่าถ้ายอมมากไปแบบสุดๆก็ไม่ดี แต่บางคนไม่ยอมถึงขั้นระดับที่ ไม่ง้อลูกค้า นิดๆหน่อยก็ไม่ยอมลูกค้า
ยอมแล้วเสียศักดิศรี แล้วชอบคิดเรื่องศักดิ์ศรีเป็นใหญ่ ยอมไม่เอาเงิน ดีกว่ายอม(เล็กๆน้อยๆ) ให้ลูกค้าแต่ได้เงิน
สรุปคือ เขาคิดว่า คนขาย กับ ลูกค้า
ต้องเท่าเทียมกัน ถ้ายอมแม้เพียงเล็กน้อย คือเขาเสียศักดิ์ศรี ยอมไม่เอาเงินดีกว่า
คิดยังไงกับคนขายที่มีทัศนคติแบบนี้ครับ
ทำไมเจ้าของกินการ หรือ ลูกจ้าง ที่ทำงานด้านบริการ บางคนถึงเรื่องมากครับ
ผมเข้าใจว่าถ้ายอมมากไปแบบสุดๆก็ไม่ดี แต่บางคนไม่ยอมถึงขั้นระดับที่ ไม่ง้อลูกค้า นิดๆหน่อยก็ไม่ยอมลูกค้า
ยอมแล้วเสียศักดิศรี แล้วชอบคิดเรื่องศักดิ์ศรีเป็นใหญ่ ยอมไม่เอาเงิน ดีกว่ายอม(เล็กๆน้อยๆ) ให้ลูกค้าแต่ได้เงิน
สรุปคือ เขาคิดว่า คนขาย กับ ลูกค้า ต้องเท่าเทียมกัน ถ้ายอมแม้เพียงเล็กน้อย คือเขาเสียศักดิ์ศรี ยอมไม่เอาเงินดีกว่า
คิดยังไงกับคนขายที่มีทัศนคติแบบนี้ครับ