ข้อความข่าวสารของทรู ต้องกด *137 เช็คทุกเดือนเลยใช่ไหม

เพิ่งย้ายมา True ไม่ถึงปี อยู่ดีโทรมาบอกว่ามียอดชำระพันกว่าบาท
โอ้....บ้าไปแล้ว รีบเข้าไปเช็คอย่างเร็วว่าค่าอะไร
พบว่าเป็นค่าบริการ ข้อความ HORO อะไรต่างๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร 
เคยเจอแต่แบบข้อความมาให้กดสมัคร
เพิ่งมาเคยเจอข้อความแบบไม่ต้องทำอะไรก็เสียตังค์ได้ทุกวัน
ทำยังไงให้มันหายไปเลย เพราะตอนนี้ใช้แบบรายเดือน
คงไม่มีเวลามาเช็ค *137 ทุกวันหรอก
เดือนนี้ข้อความในบิลที่แจ้งมาร้อยกว่าข้อความ
หมดเงินไปเกือบเจ็ดร้อยเฉพาะบริการพวกนี้
ของแฟนก็โดนในเดือนนี้เหมือนกัน
โทรไป call center จะปรึกษา ก็ไม่ได้คุยกับใครสักที
บอกวิธีแก้ให้หน่อย  หรือต้องยกเลิกเบอร์ไปเลย
สงสัยครบปีคงต้องย้ายค่ายหนี ใช้ของค่ายอื่นไม่เคยเจอแบบนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่