หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางแล้วมายกเลิกคะ
กระทู้คำถาม
งานค้าขาย
ตามหัวข้อเลยค่ะ
ลูกค้าสั่งสินค้ามาวันนี้ตอนเช้า เราจะไปส่งให้ช่วงบ่าย แล้วบอกลูกค้าไว้แล้วค่ะ ว่าพรุ่งนี้ของถึงนะรอรับสินค้าได้เลย ตอนเย็นลูกค้ามาขอยกเลิกในแชทค่ะ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกค
สมาชิกหมายเลข 1686108
สต๊อกสินค้าของ AIS Shop สามารถเช็คทางไหนได้บ้างคะ
อยากทราบว่าทางสามารถเช็คสินค้า AIS ได้ยังไงบ้างคะ พอดีเข้าไปถามกับกับสาขามาหลายที่แล้ว ที่สาขาไม่สามารถเช็กสต๊อกของสาขาได้ โทรไปตามเบอร์ของสาขาต่างๆ ที่ให้ไว้ส่วนมากก็โทรไม่ติดหรือไม่รับ แอดไลน์ไปก็ไม
สมาชิกหมายเลข 1216144
SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ
สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มี
น้องน้ำผึ้งเดือนเก้า
Flash ทำไมไม่อัพเดต?
พอดีต้องใช้ของในวันพรุ่งนี้ เเต่พัสดุยังขึ้นอยู่ที่เดิม แบบนี้เราสามารถไปรับของเองที่สถานีปลายทางได้มั้ยคะ เพราะจากสถานีปลายทางที่ส่งแค่สะพานสูงมาสมุทรปราการ ตอนสั่งสั่งตั้งเเต่วันที่10 คนส่งส่งของให้
สมาชิกหมายเลข 6655645
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
เราสั่งของปลายทาง มีแต่คนบอกว่าโกงสินค้าไม่ตรงปกในคอมเม้นท์เพจ
เราสั่งของปลายทางให้ที่อยู่แล้ว แต่มีคนบอกร้านนี้โกง เราเลยขอยกเลิกสินค้า ยกเลิกสินค้าภายใน10นาทีเลยสักพักร้านตอบมาว่าจัดส่งของพรุ่งนี้ครับ119บาทแล้วเราขอยกเลิกสินค้าไปแล้วถ้าสินค้ามาส่งเราไม่รับได้มั
สมาชิกหมายเลข 6971030
ใครโดนยกเลิกไฟล์ทจากพายุไต้ฝุ่นไหหม่าบ้าง? ผมโดนไฟล์ท จาก เชียงใหม่-ฮ่องกง
แต่ ที่เจ็บปวดกว่านั้น คือ มีไฟล์ทบิน Hong Kong Airlines จากฮ่องกง บินต่อ ไปไต้หวัน พ่วงในทริปด้วย ณ ขณะนี้ยังไม่มีเมล์มาบอกยกเลิก นอกจากเมล์ให้ทำเว็บเช็คอิน โรงแรมที่จองไว้ที่ไต้หวัน ก็เลยเวลาที่ยกเ
BeavisCM
จะติดตามการขอเงินคืนการเก็บเงินปลายทางที่โดนมิจฉาชีพหลอกจาก j&t ได้ยังไงบ้างคะ
จะติดตามการขอเงินคืนการเก็บเงินปลายทางที่โดนมิจฉาชีพหลอกจาก j&t ได้ยังไงบ้างคะ ส่งเมลล์พร้อมแนบหลักฐานและวิดีโอในการแกะสินค้าเรียบร้อยค่ะ ขนส่ง j&t แจ้งว่าต้องรอ 10-15 วัน แล้วจะได้เงินคืนจริ
สมาชิกหมายเลข 8818532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานค้าขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางแล้วมายกเลิกคะ
ลูกค้าสั่งสินค้ามาวันนี้ตอนเช้า เราจะไปส่งให้ช่วงบ่าย แล้วบอกลูกค้าไว้แล้วค่ะ ว่าพรุ่งนี้ของถึงนะรอรับสินค้าได้เลย ตอนเย็นลูกค้ามาขอยกเลิกในแชทค่ะ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ