หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางแล้วมายกเลิกคะ
กระทู้คำถาม
งานค้าขาย
ตามหัวข้อเลยค่ะ
ลูกค้าสั่งสินค้ามาวันนี้ตอนเช้า เราจะไปส่งให้ช่วงบ่าย แล้วบอกลูกค้าไว้แล้วค่ะ ว่าพรุ่งนี้ของถึงนะรอรับสินค้าได้เลย ตอนเย็นลูกค้ามาขอยกเลิกในแชทค่ะ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน Shpee (ยกเลิกหลังจากกดซื้อ 40 นาที) แต่ร้านปฏิเสธและจัดส่งสินค้า ทำยังไงได้บ้างครับ
ขออนุญาตรบกวนสอบถามครับ ทางผู้ซื้อกดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 02/11/68 เวลาประมาณ 21:25 น. (โอนชำระ 21:26 น.) ต่อมาเช็คข้อมูลต่างๆแล้วพบว่าเป็นสินค้าทำเลียนแบบ จึงได้กดยกเลิกเมื่อ 02/11/68 เวลา 22:06 น.
สมาชิกหมายเลข 9121302
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกค
สมาชิกหมายเลข 1686108
มีใครหยุดดูคลิป น้ำ AF. ร้องเพลงไม่ได้เหมือนเรามั้ยคะ
เช้า สาย บ่าย ดึก แวบมาฟังตลอด มีใครเปนบ้างมั้ยน้อออ แบบนี้เรียกว่าหลงได้มั้ยอ่าาา #Leenam
สมาชิกหมายเลข 2746767
กดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วร้านไม่ยอม( สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ)
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ ต่อมายกเลิกคำสั่งซื้อ ก่อนที่ร้านค้าจะส่งของราวๆ 23 ชม. แต่ร้านไม่ยอมยกเลิก oder นั้น แชทแจ้งก็แล้ว (คุยเป็นภาษา eng ) ว่าไม่เอาแล้ว ร้านก็ตอบกลับม
topgunone
ระวังกลโกงจากการเรียกเก็บเงินปลายทางซ้ำซ้อน
ผมได้สั่งสินค้าจากลาซาด้าไป ปลายเดือนมีนาคม 65 สินค้าเป็นแบบร้านค้าต่างประเทศ (แต่ที่อยู่ตอนส่งประเทศไทยอยู่ สมุทรปราการ) สินค้าเป็นจัดการการส่งเอง ไม่แสดงสถานะความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมตั้งแต่มีการแพคสิ
ปฐมธง
Shopee ส่งด่วน แบบใด?
เรื่องมีอยู่ว่า ตอน 4 ทุ่ม airpodsหาย ต้องการซื้อหูฟังใหม่ไม่ได้จำเป็นมากแต่ก็ต้องใช้ เลยเลือกที่ร้านที่มีส่งด่วนคิดว่าจะมาส่งพรุ่งนี้ ละเลือกส่งลงบริษัทที่ทำงานเพราะว่าจะได้รับเลยเพราะคิดว่ามาถึงวั
สมาชิกหมายเลข 3296944
สั่งของ ในช๊อปปี้แบบผ่อน แล้วshopeeยกเลิก
สั่งของ ในช๊อปปี้แบบผ่อน แล้วshopeeยกเลิก ขึ้นแบบนี้ ระบบตรวจสอบพบว่า คำสั่งซื้อของคุณไม่เป็นไปตาม นโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการ ใช้ส่วนลดหรือการทำรายการสั่งซื้อที่ขัดข้อกำหนดของ
สมาชิกหมายเลข 3850947
ส่งเคอร์รี่เก็บเงินปลายทางแต่แต่ผู้รับไม่เอาและเรายกเลิกจะได้สินค้าคืนภายในกี่วันคะ
สวัสดีคะ คือเราส่งของไปในแดนภาคใต้ เมื่อเมื่อวันที่ 7 /8/2018 แต่เมื่อวันที่ 6 เราคุยกันไม่มีปัญหานะคะ พอมาวันที่ 7 เราก็ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่เราลืมบวกค่าส่งกับค่า 3% ของตังทั้งหมด เราก็เลยส่งของไ
สมาชิกหมายเลข 2648350
หลายคนคงเคยโดน ยกเลิก/เลื่อนนัด กะทันหัน ใช่ไหมครับ ผมเลยอยากทราบว่า กะทันหัน ในความคิดคุณ คือก่อนถึงเวลานัดนานแค่ไหนครั
เท่าที่เคยเจอมาก็จะมี นัดเที่ยงวันนี้ มายกเลิกตอนเช้า นัดเช้าพรุ่งนี้ มายกเลิกหัวค่ำของคืนนี้ ยกเลิกก่อนถึงเวลานัดไม่ถึงชั่วโมง สำหรับเพื่อนๆ แบบไหนที่เรียกว่ากะทันหันบ้างครับ แล้วรู้สึกยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4121587
มีกฎหมายข้อไหนบ้างที่จัดการกับลุกค้าออนไลน์ ที่สั่งสินค้าเล่นๆแล้วยกเลิกสินค้า โดยที่แม่ค้าออนไลน์เสียค่าจัดส่งฟรีๆ
คือเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ และเจอลุกค้าที่สั่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วสินค้าไปถึงกลับบอกว่าไม่เอาแล้ว ขอยกเลิก พอเคอรี่แจ้งว่าลุกค้าไม่เอาสินค้าแล้ว ขอยกเลิก แม่ค้าก็ทักหาลุกค้า สอบถามถึงเรื่องที่เก
สมาชิกหมายเลข 4006977
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานค้าขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางแล้วมายกเลิกคะ
ลูกค้าสั่งสินค้ามาวันนี้ตอนเช้า เราจะไปส่งให้ช่วงบ่าย แล้วบอกลูกค้าไว้แล้วค่ะ ว่าพรุ่งนี้ของถึงนะรอรับสินค้าได้เลย ตอนเย็นลูกค้ามาขอยกเลิกในแชทค่ะ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ