[SR] [Review] Back Street Girls : Gokudolls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย

ทำไม Back Street Girls ฉบับคนแสดง หนังจากอนิเมะในเน็ตฟลิกซ์ ถึงน่าดู

 

คือหนังเรื่องBack Street Girls เนี่ย... ด้วยความที่ว่าเคยผ่านตามาทั้งมังงะและอนิเมฯ เลยจะมาพูดถึงสักหน่อย ในฐานะที่คนเคยดูมาก่อน ว่ามันน่าดูยังไง


เกริ่นก่อนสั้นๆ ให้รู้เท่ากันทุกคนว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับ ยากูซ่าหนุ่มสามคน ที่ทำภารกิจพลาดจนโดนหัวหน้าแก๊งเนี่ย ลงโทษโดยการส่งไปแปลงเพศที่ไทย (คือมันพูดถึงไทยจริงๆนะ ประเทศเราดังในญี่ปุ่นเรื่องศัลย์แปลงเพศมากๆ) แล้วกลับไปเป็นไอดอลสาวที่ญี่ปุ่น ในนาม โกคุดอลส์ ซึ่งบังเอิ๊ญ มันดันดังเฉยเลย

 

ที่ว่ามานั้นคือ บทนำของเรื่อง แต่ที่เด็ดจริงๆคือความฮาที่สามคนนี้เนี่ย ต้องไปเจอระหว่างที่ต้องทำตัวเป็นไอดอลนี่แหละ

 


คือก่อนอื่นเนี่ย เล่าก่อนเลยว่ารู้จักเรื่องนี้ครั้งแรกตอนเป็นอนิเมะในเน็ตฟลิกซ์ มีทั้งหมด 10 ตอน ซึ่งเอาจริงๆงานภาพก็ไม่ได้สวยหรอก แต่มุกตลกมันอ่ะ อิมพอร์ตมาจากมังงะโต้งๆเลย ละคือ ด้วยจังหวะการเล่นมุก ด้วยความสุดจัดของการตัดต่อ คือตลกจนมองข้ามงานภาพไปเลย

 

 

 

ว่าแล้วทีเนี้ย แค่เอาไปทำหนังเฉยๆอ่ะ มันยังกระตุ้นต่อมความอยากของผมไม่มากเท่าไหร่ แต่พอรู้ว่านักแสดงนำเป็นใครเท่านั้น เอาแล้ววววว มีแต่คนเด็ดๆทั้งน้านนนน

คนแรกเลย Okamoto Natsumi แสดงเป็น ลูกพี่ไอริ


หรือถ้าใครตามดูซีรี่ย์โทคุซัตสึ ก็น่าจะพอจำได้ว่า นางเคยแสดงในมาสไรเดอร์หมายเลข 1 เดอะมูฟวี่ ในบท ทาจิบาน่า มาริ หลานสาวของลุงโกเบนู่นเลย แฟนคลับไรเดอร์น่าจะรู้จักกัน


คนต่อมานี่ ก็ดังเอาเรื่อง Ruka Matsuda แสดงเป็น มาริ


คนนี้จำหน้าแม่นแน่นอน เพราะในเพิ่งฉายมาสไรเดอร์เอ็กเซดไป นางแสดงเป็นตัวหลักอย่าง ป๊อบปี้ ปิโปะปาโปะ ซึ่งเป็นตัวนางเอกของเรื่องเลย


ละคนสุดท้ายนี่คือ เห็นครั้งแรกผมก็โดนตกไปเลย กับ Sakanoue Akane ในบท จิกะจัง


คนนี้แหวกนิดนึง เพราะไม่ได้มาจากมาสไรเดอร์ แต่มาจาก Ultraman X (อันนี้ไม่เคยอุลตร้าแมนมาก่อนดู ผิดก็ขอโทษด้วย)


ทั้งสามคน ก็เคยมีผลงานการแสดงที่เด่นๆกันมาก่อนแล้ว บวกกับถ้าใครตามในทวิตเตอร์ของพวกนาง จะเห็นว่าทั้งสามคนเข้ากันได้ดีมากๆ ดังนั้น เรื่องแคสติ้งนี่บอกเลยว่าหมดห่วง

 

ทีนี้เนี่ย ด้วยความที่ว่าเดิมทีเรื่องนี้เนี่ย มันเป็นการ์ตูนตลก ซึ่งหนังญี่ปุ่นส่วนใหญ่อ่ะ มันไม่ทำคอมเมดี้จ๋ามาขาย ซึ่งประเด็นนี้ก็โดนปัดตกไป เพราะมันเอาประเด็นเรื่องที่ว่าเคยเป็นยากูซ่ามาใช้... คือมันมีฉากแอคชั่นว่ะเฮ้ย คือเรื่องนี้เรื่องเดียว มันได้ทั้งตลก ได้ทั้งแอคชั่น แล้วยังได้นั่งดูไอดอลร้องเพลงอีก คือใครเป็นสายไอดอลนะ มาดูเรื่องนี้ก็ฟินไม่แพ้กันแน่ๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ 

อ่ะ เอาเป็นว่า จะเป็นคนบ้าแอคชั่นแบบยากูซ่า หรือเป็นคนชอบฟังเพลงไอดอล หรือจะเป็นติ่งนักแสดงแบบผม ก็คงจะชอบหนังเรื่องนี้กันแน่ๆ
ชื่อสินค้า:   ภาพยนต์ Back Street Girls : Gokudolls
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่