พอดีเมื่อวาน มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่าเป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีฯ
บอกว่าเป็นผู้สมัครบัตรรายใหม่ เครดิตดี จึงได้รับสิทธิพิเศษในการคุ้มครองดูแล 1 ปีเต็ม
โดยหากเกิดอุบัติเหตุ จะได้ความคุ้มครอง 50,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือนต่อปี
คุยไปคุยมา เราก็งงๆ ก็ถามเค้าไปแล้วนะว่าต้องจ่ายอะไรไหม เค้าก็ตอบว่ามีจ่ายเดือนละ 609 บาท. โดยการตัดยอดผ่านบัตรเครดิตเลย ทั้งๆที่ควรจะได้สติว่ามันคือบริษัทประกัน แต่ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน รู้ตัวอีกที ก็พูดว่าตกลงเอาประกัน ตามเค้าไปแล้วค่ะ รวมถึงให้เลขที่บัตรประชาชน เลขที่หน้าบัตรเครดิต
วันเกิด และที่อยู่จัดส่งกรมธรรม์ หลังจากผมพูดตกลงออกไปเค้าก็พูดเร็วขึ้นมากๆ จนยิ่ง งง ไปใหญ่
จนสุดท้าย เค้าก็สรุปว่า รายละเอียดต่างๆจะอยู่ในกรมธรรม์ที่จะจัดส่งให้ภายใน 15 วัน รวมถึงส่งบัตรประกันมาให้ด้วย
ก่อนวางสาย เค้าบอกว่าประกันนี้จะมีผลทันที และมีผล 1 ปี และจะต่อสัญญาอัตโนมัติ เมื่อครบสัญญา
โดยรอบบิลแรก จะเก็บประมาณ 1300 กว่าบาท ซึ้งก็ฟังไม่ชัดว่าเพราะอะไรถึงไม่เก็บ 609 บาท เพราะเค้าพูดเร็วมาก
สุดท้าย ก็เลยถามเค้าว่า ถ้าจะยกเลิก ทำได้ยังไง เค้าบอกว่า ให้โทรมาแจ้ง Call center ตามหมายเลขหลังบัตรได้เลย
แล้วก็วางสายไป
แล้วถ้าบัตรที่เค้าส่งมาให้ถึงเราแล้ว เรายังจะขอยกเลิกประกันอันนี้ได้ไหมค่ะ. เเต่เราก็ไม่รู้ว่าเป็นประกันอะไรนะคะ เพราะเค้าพูดเร็วมากเลยค่ะ?
เราควรทำยังไงดีค่ะ??
จะขอยกเลิกประกันจากบัตรเครดิตควรทำอย่างไรค่ะ
บอกว่าเป็นผู้สมัครบัตรรายใหม่ เครดิตดี จึงได้รับสิทธิพิเศษในการคุ้มครองดูแล 1 ปีเต็ม
โดยหากเกิดอุบัติเหตุ จะได้ความคุ้มครอง 50,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือนต่อปี
คุยไปคุยมา เราก็งงๆ ก็ถามเค้าไปแล้วนะว่าต้องจ่ายอะไรไหม เค้าก็ตอบว่ามีจ่ายเดือนละ 609 บาท. โดยการตัดยอดผ่านบัตรเครดิตเลย ทั้งๆที่ควรจะได้สติว่ามันคือบริษัทประกัน แต่ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน รู้ตัวอีกที ก็พูดว่าตกลงเอาประกัน ตามเค้าไปแล้วค่ะ รวมถึงให้เลขที่บัตรประชาชน เลขที่หน้าบัตรเครดิต
วันเกิด และที่อยู่จัดส่งกรมธรรม์ หลังจากผมพูดตกลงออกไปเค้าก็พูดเร็วขึ้นมากๆ จนยิ่ง งง ไปใหญ่
จนสุดท้าย เค้าก็สรุปว่า รายละเอียดต่างๆจะอยู่ในกรมธรรม์ที่จะจัดส่งให้ภายใน 15 วัน รวมถึงส่งบัตรประกันมาให้ด้วย
ก่อนวางสาย เค้าบอกว่าประกันนี้จะมีผลทันที และมีผล 1 ปี และจะต่อสัญญาอัตโนมัติ เมื่อครบสัญญา
โดยรอบบิลแรก จะเก็บประมาณ 1300 กว่าบาท ซึ้งก็ฟังไม่ชัดว่าเพราะอะไรถึงไม่เก็บ 609 บาท เพราะเค้าพูดเร็วมาก
สุดท้าย ก็เลยถามเค้าว่า ถ้าจะยกเลิก ทำได้ยังไง เค้าบอกว่า ให้โทรมาแจ้ง Call center ตามหมายเลขหลังบัตรได้เลย
แล้วก็วางสายไป
แล้วถ้าบัตรที่เค้าส่งมาให้ถึงเราแล้ว เรายังจะขอยกเลิกประกันอันนี้ได้ไหมค่ะ. เเต่เราก็ไม่รู้ว่าเป็นประกันอะไรนะคะ เพราะเค้าพูดเร็วมากเลยค่ะ?
เราควรทำยังไงดีค่ะ??