ฟอร์ดสมุทรสาครบริการห่วยมาก

อยากเเชร์ประสบการณ์ห่วยๆของศูนย์ฟอร์ดสมุทสาคร ...
เรื่องมีอยู่ว่าเอารถเข้าเช็คเเบตเนื่องจากรถมีอาการระบบไฟเหมือนกับไฟไม่พอ (ระบบไฟต่างๆรวนไปหมด) ก่อนหน้านั้นรถมีอาการนี้มาเเล้วได้เอารถเข้าเช็คที่ศูนย์นี้ ศูนย์เเจ้ง ณ ตอนนั้นว่าไฟไม่พอเเนะนำให้เปลี่ยนแบต ก็โอเคร..เอา ได้เปลี่ยนแบต ณ ตอนนั้นน่าจะประมาณ เดือน 11/61 จากนั้นรถก็ปกติมาสักระยะ เเล้วเริ่มมีอาการมาบ้างเหมือนเดิม เเต่ไม่บ่อย เราก็ยังไม่เเจ้งศูนย์ พอมาอาทิตย์ที่ผ่านมาอาการเริ่มหนักขึ้นเป็นบ่อยครั้ง เลยโทรเเจ้งศูนย์ ก็นัดข้ามอาทิตย์เลยทีเดียว (นึกในใจ โอเครคิวอาจจะเยอะ) พอรถถึงศูนย์ก็ส่งรถเเล้วมานั่งรอ สักพักเจ้าหน้าที่ก็เรียกถามว่า วันนี้เอารถมาทำอะไรค่ะ เราก็บอก เอามาเช็คเเบตครับ ถามซ้ำว่า เช็คแบตอย่างเดียวนะ ไม่เปลี่ยนใช่มั้ยค่ะ (กะจะให้เปลี่ยนอย่างเดียวเลยหรอ ยังอยู่ในประกันอยุ่เลยนะ) ไม่ถึง 5 นาทีเจ้าหน้าที่คนเดิมก็เดินกลับมาเเล้ว เอากระดาษใบนึงให้ดู เเล้วบอกว่า เเบตปกติดีทุกอย่างค่ะ เราก็เลยบอกอาการเกี่ยวกับรถไปว่ามันเป็นหลายอาการครับ (ผมพูดด้วยดีมาตลอดไม่มีใส่อารมณ์อะไรทั้งนั้น) บอกว่ารถเปิดไฟวิ่งตอนกลางคืน เเค่กดปุ่มกระจกลงไฟหน้ารถดรอป สัณญาณเตือนดัง เจ้าหน้าที่บอกงั้นก็เช็คตัวกดกระจกค่ะ บอกไฟหน้าปัดกระพริบทั้งจอคนขับเเละจอเครื่องเสียงกระพริบตลอด เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า งั้นก็เช็คเครื่องเสียง ซึ่งเราก็บอกผมไม่รู้เรื่องรถนะ เเต่ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เค้าจะไปเช็คเเล้วอาการมันจะหายอ่ะ (ตอนนั้นเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่เเระ เหมือนไม่อยากจะแก้ไขปัญหาให้เราเลย เหมือนกับว่าลูกค้าอยากเช็คอะไรก็บอกมา จะเช็คให้) ผมเลยบอกว่างั้นคิดค่าใช้จ่ายมาเลยครับเท่าไหร่ ผมขอรับรถคืน เด่วผมไปเช็คที่อื่น เค้าบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่าย ...
คือถ้าไม่เสียเงินเข้าศูนย์คุณ บริการลูกค้าแบบนี้หรอครับ .... 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่