ขนส่งค่อนข้างแย่มาก ล่าช้า แต่ก็นิ่งเฉย

***ทางแอดมิน ต้องขออภัยสำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง เนื่องจากช่วงนี้พัสดุจัดส่งค่อนข้างมากจึงทำให้สินค้าล่าช้า
อย่างไรแล้วแอดมินขอรับเรื่องเพื่อทำการแจ้งประสานงานและดำเนินการติดตามพัสดุโดยเร่งด่วน
เพื่อนำส่งไปยังปลายทางให้กับทางลูกค้าอีกครั้งค่ะ**

คือลูกค้าต้องรับทราบปัญหาของทางขนส่งไหม คุณควรแก้ปัญหาไม่ใช่เอาปัญหามาบอกลูกค้าเพื่อเป็นการแก้ตัว
Kerry 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่