สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ไม่ได้ตีตลาดอินเตอร์หรอก แต่สร้างเอกลักษณ์ของตัวเอง และทดลองไปเรื่อยๆ ในแง่ตลาดอินเตอร์ คนฟังทั่วไปยังส่ายหน้า แต่ คนที่ฟังดนตรี การเรียบเรียง รายละเอียดเล็กๆเค้าจะค่อนข้างตื่นเต้น เพราะดนตรีเอสเอมมีลูกเล่นเยอะมาก รายละเอียดหลายเลเยอร์ ซึ่งนี่แหลเป็นการสร้างแบรนด์ว่าเพลงแบบนี้ เอสเอมแน่นอน ซึ่งตรงนี้คงจะเป็นจุดเล็กๆ เป็นการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ให้คนจดจำ ก่อนจะอาศัยการสะกดจิตหมู่จนคนฟังทั่วไปคิดว่ามันปกติ //สวดซิมซาลาบิม
แสดงความคิดเห็น
จริงไหมคะที่ว่าค่าย sm ทำเพลงแนวแปลกๆให้วงต่างๆในค่ายเพื่อให้ตลาดอินเตอร์ฟัง sm หวังจะเป็นผู้นำตลาดเพลงในเอเชีย