ชื่อเสียงเรียงนามของค่ายนี้กับใบทวงหนี้ย้อนหลังที่เป็นซิกเนเจอร์ของเขายังคงมีให้พบเจอได้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน และไม่ว่าจะเป็นข่าวมากี่ครั้ง แต่เขาก็ยังคงปฏิบัติต่อลูกค้าในแบบเดิมๆ วันนี้มีใบทวงหนี้มุกเดียวกับที่หลายๆท่านในนี้เคยเจอ ส่งมาถึงบ้านผมว่าค้างชำระเดือน8/2017-9/2017 ซึ่งผมได้ทำการย้ายค่ายออกมาสำเร็จในวันที่ 15/8/2017 โดยปกติแล้ว ก่อนทำการย้ายค่ายจะต้องเคลียร์ยอดค้างชำระทั้งหมดก่อนจึงจะสามารถย้ายออกมาได้ และการย้ายค่ายของผมก็ไม่ได้ติดสัญญาบังคับใช้ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งในกรณีนี้ “ทำไม!?” ถึงยังมีค่าบริการของเดือน8/2017-9/2017 เต็มจำนวนอยู่ ทั้งๆที่การใช้งานเดือนสุดท้ายควรเป็นช่วงเวลาของเดือน07/2017-08/2017 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวนั้นก็ไม่ได้มียอดค้างชำระแต่อย่างใด คุณเปิดสัญญาณให้เบอร์ที่ย้ายค่ายออกไปสมบูรณ์แล้วได้ยังไงครับ? เปิดเพื่ออะไร?!? หรือหากช่วงเวลาที่ผมย้ายออกไปอยู่นั้นคาบเกี่ยวกับรอบบิลใหม่พอดี โดยปกติแล้วก็จะต้องจ่ายตามจำนวนวันที่ใช้จริงเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้าที่จะย้ายมาค่ายคุณภาพแห่งนี้ ผมก็เคยย้ายค่ายบริการของค่ายคุณภาพอื่นมาก่อน เริ่มตั้งแต่ AIS>DTAC>TRUE>AIS และไม่เคยมีค่ายไหนที่มีปัญหาอย่างค่ายนี้ ถึงจะมียอดใช้บริการคาบเกี่ยวระหว่างที่ทำการย้ายออก ทุกๆค่ายยกเว้นค่ายนี้ก็เก็บค่าบริการตามจำนวนที่ใช้จริงเท่านั้น หรือการขายข้อมูลลูกค้าที่อ้างอิงจาก คลิปนี้
https://youtu.be/y3iNunjvN3g จะเป็นความจริงล่ะครับ ในตอนแรกผมตั้งใจว่าจะย้ายกลับไปทรูเพราะมีอีก2เบอร์ที่ยังใช้ทรูอยู่ ซึ่ง1ในเบอร์นั้นผมใช้มาตั้งแต่ยังเป็นorangeด้วยซ้ำ ตอนนี้ผมเลยมั่นใจว่าผมควรเอาอีก2เบอร์ที่เหลือนั้นย้ายออกมาดีกว่า ซึ่งอีก2ปีข้างหน้าถ้าทรูยังไม่เลิกทำงานแบบนี้ก็คงจะมีจม.ทวงหนี้ส่งมาอีก
ปล.ยอดค้างแค่นี้ผมจ่ายให้ได้อยู่แล้วครับถึงจะไม่เต็มใจมากๆก็ตาม รับประกันได้เลยว่าชื่อของผมจะไม่เข้าไปอยู่ในระบบลูกค้าของบริษัทนี้อีกต่อไปแน่นอน ซึ่งอาจจะรวมไปถึงครอบครัว และคนรอบๆข้างด้วย
ปล.2 หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เสียงของลูกค้าหลายๆท่านที่ประสบกับปัญหาเดียวกันนั้นจะส่งไปถึงหูผู้บริหารทุกๆระดับขององค์นี้บ้าง เพราะนี้คือปัญหาที่มีมานานและยังไม่ได้รับการแก้ไขปรับปรุงใดๆให้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย

True กับใบทวงหนี้ For You ย้อนหลังของเขาในปี2019
ปล.ยอดค้างแค่นี้ผมจ่ายให้ได้อยู่แล้วครับถึงจะไม่เต็มใจมากๆก็ตาม รับประกันได้เลยว่าชื่อของผมจะไม่เข้าไปอยู่ในระบบลูกค้าของบริษัทนี้อีกต่อไปแน่นอน ซึ่งอาจจะรวมไปถึงครอบครัว และคนรอบๆข้างด้วย
ปล.2 หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เสียงของลูกค้าหลายๆท่านที่ประสบกับปัญหาเดียวกันนั้นจะส่งไปถึงหูผู้บริหารทุกๆระดับขององค์นี้บ้าง เพราะนี้คือปัญหาที่มีมานานและยังไม่ได้รับการแก้ไขปรับปรุงใดๆให้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย