ตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ ทรู

กระทู้คำถาม
ดิฉันเป็นลูกค้าใหม่ของทรู ไปเปิดเบอร์ระบบเติมเงิน ก็ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่เปิดเบอร์ เรื่องโปรโมชั่น ทางเจ้าหน้าที่ส่งให้ไปเติมเงินที่ตู้แล้วให้ทางเจ้าหน้าที่ตู้เติมเงินดำเนินการให้ต่อ ดิฉันก็แจ้งว่าจะใช้โปรโมชั่นดังกล่าวที่เลือก  แต่ดูเหมือนเป็นพนักงานฝึกหัดต้องถามเจ้าหน้าที่อีกคนตลอด ดิฉันย้ำเรื่องโปรโมชั่นอีกทางเจ้าหน้าที่บอกว่าทำให้แล้ว ด้วยดิฉันลูกค้าใหม่เลยยังไม่ได้ศึกษาในเรื่องเช็คเองแล้วคิดว่าไปศูนย์ทรุแล้วคงจะไม่ต้องกังวล  พอกลับมาใช้โทรศัพท์ปรากฎว่าไม่ถึง 1 อาทิตย์เหลือเงิน 20 บาท เลยเช็คโปรเอง มันไม่ใช่ ที่ย้ำกับทางศูนย์ทรู ต้องเติมใหม่อีก 300 บาท สมัครโปรเอง ถ้าเป็นคนที่จำนวนเงินจำกัดในแต่ละเดือน จำทำไง ไม่ต้องใช้เลยหรอเดือนนั้น เลยสงสัยค่ะว่าดิฉันให้ความไว้วางใจแล้วกับทางศูนย์แล้งทำไมถึงต้องเสียเงินเยอะแยะ เพราะความไม่รอบคอบของเจ้าหน้าที่  หรือว่าสนใจคนใช้รายเดือนมากกว่าค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 805506
เพื่อที่ท่านสมาชิกจะได้รับการดูแลและได้รับตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว รบกวนแจ้งหมายเลขใช้งาน พร้อมรหัสบัตรประชาชน และทรูช้อปที่ทำรายการ ให้ผมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานและตรวจสอบข้อมูลให้รับทราบโดยตรงครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่