หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโทรไป callcenter 1333 ของธนาคารกรุงเทพฯ แล้ว มีเจ้าหน้าที่ รับสาย ภายใน 5นาทีบ้าง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
อยากถาม ทาง ธนาคารกรุงเทพฯ ว่า ไม่คิดจะปรับปรุง บ้างหรือ ถ้าลูกค้า ไม่มีธุระ ความจำเป็น ก็คงไม่โทร ไปรบกวนหรอก โทรไปแต่ละครั้ง 1ชั่วโมง ยังไม่มีใครรับสาย ผมว่า ยกเลิกไปเลย ดีมั้ย callcenter ถ้าเป็นคนป่วย คงตายไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติDtac callcenter เขารอกันเป็นครึ่งชั่วโมง เลยเหรอครับ
ผมรอ28 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ🤣✌️ พี่ๆเคยรอกันขนาดไหนครับ ผมจะให้แม่ใช้Ais ละ ไม่มีความสะดวกเลยไม่ว่าจะติดต่อเรื่องอะไร
aekmini
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับสายมาตอนนี้เป็นเวลา 50 นาทีแล้ว " ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ " ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสา
Mr.Lunatic
Callcenter BBL 1333 026384000 มีใครเคยได้คุยกับคนไหมครับ
พอดีมีปัญหา ตอนvertify บัตรจาก web dtac ส่งรหัสมา ใส่แล้วผิดตลอด จนบัตรล็อคไป โทรเข้า 1333 กับ 026384000 รอมากสุด25 นาทียังไม่ได้คุยเลยครับ เจ้าหน้าที่บริการเต็มตลอด อันนี้ผมว่ามันไม่ปกติแล้วมั้งครั
patthara
AIS Sim2fly activate ที่ญี่ปุ่นแล้วใช้งานไม่ได้
ซื้อ sim 399 บาท จาก counter AIS ที่ห้าง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถเปิดใช้งานที่ญี่ปุ่นได้เลย หลังจากเปิดใช้เสร็จ ได้รับ SMS ปกติ แต่ ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ รวมไปถึง ไม่สามารถ รับสายโทรเข้าได้
LarukuEgg
SIM 2 FLY ใช้งานไม่ได้ ส่งเมล์ไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วเมล์เต็ม โทรไป Call Center ก็บอก SLA=3 ชั่วโมง
รบกวนหน่อยครับ พี่ชายผมไปญี่ปุ่น แล้วใช้ Sim 2 Fly ไม่ได้ เลยส่งเมล์ไปหา callcenter@ais.co.th เพื่อขอความช่วยเหลือ ปรากฏว่าเมล์เต็ม และโทรออกไม่ได้เลย เลยให้ผมประสานจากที่ไทย โทรไป 1175 เจ้าหน้
X H ZERO H X
ยกเลิกบัตร atm แต่โดนเก็บค่าธรรมเนียม
สืบเนื่องจากผมมี บัญชี ธนาคารกรุงเทพ ไม่ได้ใช้นาน แต่บัญชีนี้มีบัตร เอทีเอ็ม พ่วงอยู่ เมื่อวันที่ 14 กค ที่ผ่านมาผมต้องการปิดบัญชี แต่พนักงานแจ้งว่าบัญชีพ่วงอยู่กับกองทุน ผมเลยไม่ปิด แต่ขอยกเลิกเอทีเอ
สมาชิกหมายเลข 4683935
ทรูมูฟเอช เดี๋ยวนี้คุยกับพนักงานยากมาก
ตามหัวข้อเลย โทรไป 4-5 รอบ รอสายประมาณ 15 นาที ไม่เคยจะมีคนรับเลย บอกลูกค้าเยอะ โทรเวลา 10 โมงก็แล้ว 5 ทุ่มก็แล้ว ตี 4 ก็แล้ว คืออยากคุยกับคน มันรู้เรื่องกว่า มะลิ มันคุยไม่รู้เรื่อง ใช้งานมาเป็น 10 ป
สมาชิกหมายเลข 1958520
แบ่งปันประสบการณ์ การใช้งานเครือข่าย AIS ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา
ก่อนอื่นกระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพื่อสื่อสารความรู้สึกจากผู้ใช้งานให้ถึงผู้ให้บริการ เพื่อรับทราบปัญหาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ผมเองใช้ AIS มานาน ตั้งแต่จำความได้ ซึ่ง AIS ก็ให้บริการได้อย่างดีเสมอมา
thanakrit_arm
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโทรไป callcenter 1333 ของธนาคารกรุงเทพฯ แล้ว มีเจ้าหน้าที่ รับสาย ภายใน 5นาทีบ้าง