สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราไปซื้อเครื่องปริ้น Canon G2010 (เพิ่มเติม) ที่ร้าน. แอดไวซ์ สาขาเซ็นทรัล สฎ. มาค่ะ แล้วพนักงานถามว่า จะให้โหลดน้ำหมึกลงเครื่องเลยมั่ย ใอเราก็ตกลงค่ะ แล้วพนักงานก็แจ้งให้รอประมาณ1ชั่วโมง เราก็ไปเดินห้างรอ พอกลับมาเอาพนักงานก็ติดเทปปิดปากกล่องเรียบร้อย เราก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร พอมาถึงห้องแกะออกดู ได้น้ำหมึกสีเหลืองต่ำกว่าขีดกลางอีกค่ะ
โทไปแจ้งทางร้าน พนักตอบกลับมาว่า เป็นปกติครับ บางทีสายของสีเหลืองมันอาจจะยาวกว่าสีอื่นๆ ครับ ของผมก็เป็น (แต่มันได้มานิดเดียวจิงๆ นะ น่าผิดสังเกตุมั่ยละ) เราก็โอเควางสายไป
แต่มันก็ยังติดค้างในใจอะเนอะ เลยทักถามเพื่อนที่ใช้รุ่นเดียวก็ปรากฏว่า ได้สีมาเต็มทุกคนเลยจ้า
เราก็โทไปที่ร้านอีกรอบ พนักงานก็ยังยืนยันคำเดิม แต่ก็บอกว่าให้เอาเครื่องไปที่ร้านดู ถ้ามีปัญหาอะไรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
เดี๋ยวพรุ่งนี้ 1/07/62 มาดูกันว่าจะเป็นยังใง
(อัพเดต) ตอนนี้ทางร้านติดต่อกลับมาแล้วค่ะ โดยแจ้งว่าจะให้ทางผู้จัดการร้านเข้ามาเติมน้ำหมึกให้ที่หอช่วงเย็นวันนี้ค่ะ
(อัพเดต) ช่วงเย็นประมาณ 19.00 พนักงานมาติดต่อเติมน้ำหมึกให้ถึงที่หอเลยค่ะ และบอกว่าน้ำหมึกมันอาจจะไหลไปอยู่ที่บริเวณหัวพิมพ์ค่ะ และยังบอกอีกว่า รุ่นนี้เจอเคสเราเป็นเคสที่2 แล้ว ที่ลูกค้าให้ทางร้านโหลดสีลงเครื่องให้ แต่เมื่อพากลับบ้านสีหายไปเกินครึ่ง ตอนนี้ทางร้านก็กำลังตรวจสอบและจะรายงานไปยังศูนย์ Canon ต่อไปค่ะ
อย่างนี้ก็ต้องขอบคุณทางร้านด้วยนะคะ ที่ติดตามให้บริการถึงที่พัก เพื่อความสะดวกของลูกค้าและอีกอย่างพูดจาดีด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
ทำไมได้น้ำหมึกสีเหลืองมาต่ำกว่าขีดกลาง
โทไปแจ้งทางร้าน พนักตอบกลับมาว่า เป็นปกติครับ บางทีสายของสีเหลืองมันอาจจะยาวกว่าสีอื่นๆ ครับ ของผมก็เป็น (แต่มันได้มานิดเดียวจิงๆ นะ น่าผิดสังเกตุมั่ยละ) เราก็โอเควางสายไป
แต่มันก็ยังติดค้างในใจอะเนอะ เลยทักถามเพื่อนที่ใช้รุ่นเดียวก็ปรากฏว่า ได้สีมาเต็มทุกคนเลยจ้า
เราก็โทไปที่ร้านอีกรอบ พนักงานก็ยังยืนยันคำเดิม แต่ก็บอกว่าให้เอาเครื่องไปที่ร้านดู ถ้ามีปัญหาอะไรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
เดี๋ยวพรุ่งนี้ 1/07/62 มาดูกันว่าจะเป็นยังใง
(อัพเดต) ตอนนี้ทางร้านติดต่อกลับมาแล้วค่ะ โดยแจ้งว่าจะให้ทางผู้จัดการร้านเข้ามาเติมน้ำหมึกให้ที่หอช่วงเย็นวันนี้ค่ะ
(อัพเดต) ช่วงเย็นประมาณ 19.00 พนักงานมาติดต่อเติมน้ำหมึกให้ถึงที่หอเลยค่ะ และบอกว่าน้ำหมึกมันอาจจะไหลไปอยู่ที่บริเวณหัวพิมพ์ค่ะ และยังบอกอีกว่า รุ่นนี้เจอเคสเราเป็นเคสที่2 แล้ว ที่ลูกค้าให้ทางร้านโหลดสีลงเครื่องให้ แต่เมื่อพากลับบ้านสีหายไปเกินครึ่ง ตอนนี้ทางร้านก็กำลังตรวจสอบและจะรายงานไปยังศูนย์ Canon ต่อไปค่ะ
อย่างนี้ก็ต้องขอบคุณทางร้านด้วยนะคะ ที่ติดตามให้บริการถึงที่พัก เพื่อความสะดวกของลูกค้าและอีกอย่างพูดจาดีด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ