ประกันS-Trexกับบริการเหนือความคาดหมาย2019

ขอเกรินก่อนนะครับว่าไม่เคยมีประสบการณ์​เคลมสินค้ากับเจ้าไหนมาก่อนเรื่องของเรื่องคือกระผมมีการ์ดจอเจ้าปัญหาอยู่ 1 ชิ้นรุ่น Msi​ Armor​ rx​480 8gb​ เกิดอาการเสียจึงทำการเคลมกับทางประกันของ Strexไป 1 รอบใช้ระยะเวลาประมาณเกือบเดือนพอรับกลับมาการ์ดเจ้ากรรมดันพังอาการเดิมอีกจึงเกิดความหงุดหงิดเงียวง้าวขึ้นมาเลยติดต่อไปทางเพจของ Strex แอดมินตอบกลับมาอย่างรวดเร็วพร้อมให้ทางพี่ช่างติดต่อกลับมาสอบถามถึงอาการต่างๆพร้อมหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตาดำๆอย่างผมสุดท้ายได้ความคือได้ข้อเสนอให้นำการ์ดตัวที่มีปัญหาไปส่งเคลมโดยทางStrexจะทำการเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ให้..... คุณพระ!!!! รู้สึกมีความหวังขึ้นมาแล้วจึงทำการรับข้อตกลงและนัดวันไปดำเนินการที่สำนักงานใหญ่เลยหลังจากนี้จะเป็นความประทับใจของผมที่จะมาเล่าสู่กันฟัง
- หลังจากมาถึงก็พบเคาเตอร์ตอนรับลูกค้าห้องแอร์เย็นๆ

หลังจากที่พี่ช่างพระเอกของงานนี้ได้รับรู้การมาถึงของผมปุ๊ปพี่ช่างก็แบกจอแบกเมนบอร์ดเอ๋ยพาวเวอร์ซัพพลายมาประกอบถึงที่ 5555+

เนื่องจากเคสของผมมีการเสียอาการเดิมถึงสองครั้งพี่ช่างจึงอาสาเทสให้ดูกันเห็นๆเลยว่าการ์ดใบที่เราจะได้มาแทนใบเดิมนั้นไม่มีปัญหาจริงๆ



ทางพี่ช่างทำการเปิดโปรแกรมสำหรับเทสการทำงานของการ์ดจอหลายหน้าซ้อนๆกันและหลายโปรแกรมเพื่อให้เกิดการทำงานสูงสุดและตบท้ายด้วยการทดสอบ 8k ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้พี่ช่างต้องการให้เกิดการทำงานสูงสุดจะได้เกิดความร้อนที่มากขึ้นด้วยและเทสการทำงานไปด้วยว่าจะน๊อคกลางทางไหม


เทสประมาณ20นาทีการ์ดใบนี้เป็นที่หน้าพอใจไม่เกิดอาการผิดปกติแต่อย่างใดจึงดำเนินการในส่วนของเอกสารต่อเตรียมกลับพร้อมการ์ดจอใบใหม่รุ่นใหม่กว่าเดิมด้วย

หลังจากเสร็จเรียบร้อยก็ขอลากลับรู้สึกประทับใจให้ไป9กระโหลกเลยทีเดียว

ทั้งนี้ขอขอบคุณ S-Trex และช่างใจแห่งStrex ที่ได้บริการให้ผมอย่างดีขอบคุณครับ

ทั้งนี้อยากบอกต่อเพื่อนๆชาว it ว่า2019นี้ Strex บริการดีเยี่ยมจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่