พนักงานธ.กรุงเทพ บริการแย่จัง??

กระทู้คำถาม
ต้องการแก้ไขสเตทเม้นท์  เพราะนามสกุลสะกดไม่ตรงกับพาสปอร์ต งงค่ะ สรุปต้องติดต่อเคาน์เตอร์ด้านไหนคะ? สอบถามที่เคาน์เตอร์เปิดบัญชี ก็ให้กดบัตรคิวบริการฝากถอน พอถึงคิว ก็ให้ไปติดต่อเคาน์เตอร์ที่ด้านไปถามมา  แล้วให้ไปกดบัตรคิวเคาน์เตอร์ฝากถอนทำไมคะ สุดท้ายก็ต้องมารอรันคิว เสียเวลามากค่ะ แถมตอนถามว่าทำไมไม่แจ้งแต่แรกล่ะคะ ก็ทำหน้าทำตาใส่  สุดท้ายก็ไม่ได้แก้ค่ะ ถ้าไม่ติดว่าเงินเดือนเข้าธนาคารนี้นะ ปิดไปแล้วจ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่